Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê siêu sốc của Ronaldo ở trận derby Madrid thảm hoạ

Chủ Nhật 08/02/2015 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương kim Quả Bóng Vàng thi đấu hoàn toàn mờ nhạt ở Vicente Calderon và để rồi cùng Real Madrid nhận thảm bại 0-4 kinh hoàng trước hàng xóm Atletico.

“Ước gì mình vẫn bị treo giò!” – Có lẽ Cristiano Ronaldo phải đắng lòng thốt lên như vậy sau khi trọng tài nổi hổi còi kết thúc trận derby thành Madrid giữa Atletico vs Real Madrid. Sự trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha sau 2 trận vắng mặt (án phạt đánh nguội) hoàn toàn trở nên vô nghĩa khi Real nhận thất bại nặng nề nhất trước hàng xóm Atletico kể từ năm 1987.

Thong ke sieu soc cua Ronaldo o tran derby Madrid tham hoa hinh anh
Ronaldo gây thất vọng toàn tập trong trận derby thủ đô

“Kền kền trắng” thi đấu lép vế hoàn toàn trước lối chơi hợp lý đội chủ nhà để rồi cuối cùng bị hạ đẹp 4 bàn không gỡ. Hàng thủ Los Blancos trong một ngày thiếu vắng bộ đôi chốt chặn Pepe – Ramos đã lần lượt để cho những Tiago, Saul, Griezmann và Mandzukic áp đảo và dễ dàng đốt lưới. Đây đã là trận derby thủ đô thứ 6 liên tiếp trong mùa giải này mà Real không thể biết đến mùi chiến thắng trước Atletico (2 hòa, 4 thua).

Thảm bại 0-4 trước Atletico Madrid chưa làm Real Madrid đánh mất ngôi đầu bảng La Liga nhưng họ cũng khó lòng duy trì được khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Barcelona, đội bóng sẽ ra sân muộn hơn trong chuyến làm khách của Athletic Bilbao.

Tỷ số sốc thì chắc chắn thống kê sẽ phải sốc theo. Không ai nghĩ rằng đây là một trận derby giữa hai kình địch ngang tài ngang sức nếu nhìn vào số cú sút quá chênh lệch… 16 – 2! Còn đối với cá nhân Cristiano Ronaldo thì tất cả chỉ là con số không tròn trĩnh – những con số 0 theo đúng nghĩa đen của nó: 0 bàn thắng, 0 cú sút, 0 đường chuyền thành công, 0 pha rê rắt, 0 pha kiến tạo cơ hội và dĩ nhiên, điểm 0 xứng đáng cho cả trận đấu!

Tất nhiên bóng đá là trò chơi đề cao tính tập thể và trách nhiệm không thể đổ hết lên đầu Ronaldo. Nhưng NHM vẫn không thể chấp nhận nổi những thông số quá tệ hại như vậy đến từ một cầu thủ vừa được vinh danh xuất sắc nhất thế giới cách đây có một tháng. Thật là một kỷ lục đáng buồn trong sự nghiệp lừng lẫy của CR7.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Highlights trận Atletico Madrid 4-0 Real Madrid:

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X