Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Thua Spurs, Man xanh tiến sát Man đỏ về độ “tấu hài”

Thứ Hai 03/02/2020 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đại chiến vòng 25 giải Ngoại hạng đã kết thúc với kết quả bất ngờ. Dưới đây là những thống kê Tottenham vs Man City.

Man xanh lập kỷ lục tồi tệ

4 – Với cú sút phạt đền hỏng ăn trước Tottenham của tiền vệ Ilkay Gundoga, toàn đội Man City đã “xịt” 4 quả penalty trong mùa giải này. Trước đó, Gabriel Jesus (2 lần) và Raheem Sterling là những người đã đá hỏng 11m.
6 – Tính từ mùa giải trước tới nay, Man City đã hỏng 6 quả phạt đền trên mọi mặt trận. Chỉ một đội duy nhất “vượt qua” thầy trò Pep Guardiola ở thông số này, đó chính là… Man United với 7 lần hỏng ăn.

Thống kê sau trận Tottenham vs Man City hình ảnh

Thống kê Tottenham vs Man City: Gundogan hỏng phạt đền

2 – Zinchenkp là cầu thủ người Ukraine thứ 2 trong lịch sử Premier League nhận thẻ đỏ. Người đầu tiên là Oleg Luzhny của Arsenal, khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Blackburn tháng 1/2002.
250 – Với bàn thắng vào lưới Man City, tân binh Steven Bergwijn trở thành cầu thủ thứ 250 trong lịch sử Premier League ghi bàn trong trận ra mắt, và là người Hà Lan thứ 13 làm được điều này.
5 – Son Heung Min đã ghi được 5 bàn thắng vào lưới Man City, kể từ khi HLV Pep Guardiola dẫn dắt từ tháng 8/2016. Trong khoảng thời gian đó, chỉ có Jamie Vardy làm được nhiều hơn thế (6 bàn).

Thống kê Thua Spurs, Man xanh tiến sát Man đỏ về độ tấu hài hình ảnh gốc 2

2 bàn thắng của Tottenham vào lưới Man City được ghi trong 7 phút


6 – Với thất bại trước Tottenham của Jose Mourinho, Man xanh đã thua 6 trận tại Premier League mùa này. Đây là số trận thua nhiều nhất của Pep tính trong toàn bộ mùa giải, từ khi sang Anh vào tháng 8/2016.
6 – Toàn bộ các đội bóng tại Premier League mùa này đã thua ít nhất 6 trận, ngoại trừ Liverpool – đội chưa thua trận nào.
2 – Man City đã không ghi bàn trong 2 trận liên tiếp (trước đó thua MU 1-0), với tổng cộng 180 phút thi đấu và 31 lần dứt điểm.

Mourinho hả hê, mỉa mai Man City bại trận là… ý trời
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng các học trò Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước nhà đương kim vô địch nước Anh trong trận đấu vòng 25 Premier...
Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X