Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây sốc sau trận MU 0-5 Liverpool

Thứ Hai 25/10/2021 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
2 - Liverpool chỉ là đội thứ 2 trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh giành chiến thắng liên tiếp trên sân khách với cách biệt 5 bàn trở lên mà không để thủng lưới, sau Manchester United vào tháng 3 năm 1960.
Salah lập cú đúp giúp Liverpool dẫn trước 4-0 trong hiệp 1

Liverpool đánh bại MU 5-0 trên sân Old Trafford


3 -
Salah trở thành cầu thủ đầu tiên của Liverpool ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân Old Trafford.

3 -
Mohamed Salah là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại Old Trafford trong hơn 18 năm, kể từ khi Ronaldo làm được điều đó cho Real Madrid vào tháng 4 năm 2003 tại Champions League.

5 -
Bàn mở tỷ số của Naby Keita là bàn thắng sớm nhất ở Premier League mà Liverpool ghi được trên sân Old Trafford.

5 –
Liverpool đã thắng 2 trận liên tiếp với cách biệt 5 bàn lần thứ 2 trong lịch sử giải đấu hàng đầu bóng đá Anh, sau chiến thắng 5-0 trước Stoke City và 6-0 trước Chelsea vào tháng 4 năm 1935.

5 -
Manchester United đã phải chịu thất bại nặng nề nhất từ trước đến nay trên sân nhà trước Liverpool, đây cũng là lần đầu tiên họ để thua với cách biệt 5 bàn trên sân nhà kể từ tháng 2 năm 1955 (0-5 trước Man City).

7 -
Salah đã ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở Premier League cho Liverpool, chỉ có Daniel Sturridge (8, từ tháng 11 năm 2013 đến tháng 2 năm 2014) là có chuỗi ghi bàn liên tiếp nhiều hơn trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

7 -
Manchester United đã nhận 7 thẻ trong trận thua 5-0 trước Liverpool (6 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ), nhiều nhất trong một trận đấu ở Premier League (bằng với 2 trận đấu với Tottenham và Chelsea vào tháng 2 và tháng 9 năm 2008).

13 -
Manchester United đã bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút, đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước 2 bàn sớm như vậy trên sân Old Trafford ở Premier League kể từ trận đấu với Newcastle vào tháng 10 năm 2018 (phút thứ 10).

10 -
Mo Salah hiện đã ghi bàn cho Liverpool trong 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, anh chỉ là cầu thủ thứ 4 làm được điều đó trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, sau Cristiano Ronaldo (tháng 4 năm 2018), Duvan Zapata (tháng 1 2019) và Robert Lewandowski (3 lần).

17 -
Chỉ có cặp đấu Everton vs Liverpool (22) chứng kiến nhiều thẻ đỏ trong lịch sử Premier League hơn cặp đấu Manchester United vs Liverpool (17).
Pogba nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Liverpool

Pogba nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Liverpool


106 -
Mohamed Salah hiện đã ghi 106 bàn tại Premier League, giúp anh trở thành cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu, vượt qua Didier Drogba (104).
Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.
Thua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phậnThua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phận
Tiền vệ Jesse Lingard đổ hết trách nhiệm cho đồng đội khi hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ các CĐV MU sau thảm bại 0-5 trước Liverpool.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhất
Trung vệ Harry Maguire bị Manchestereveningnews chấm điểm 0 sau màn trình diễn tệ hại khiến MU thất bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.
Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải ngay sau trận thua Liverpool, song BLĐ Quỷ đỏ sẽ nghĩ đến chuyện tìm người thay...
NHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul PogbaNHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul Pogba
Trên mạng xã hội, CĐV MU đồng loạt ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Paul Pogba của trọng tài Anthony Taylor.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X