Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Pogba làm nên lịch sử trong trận thắng West Ham

Chủ Nhật 14/04/2019 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã vượt ải thành công với cú đúp của Paul Pogba. Dưới đây là những thống kê trận đấu M.U vs West Ham thuộc vòng 34.


Pogba đạt cột mốc ấn tượng
 

Trong trận đấu này, thầy trò Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cuối cùng họ cũng giành được 3 điểm với sự toả sáng của Pogba. Tiền vệ người Pháp đã sút thành công cả 2 quả phạt đền, qua đó giúp đội chủ nhà thắng chung cuộc 2-1 và tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4.
 
Dưới đây là một vài con số thống kê ấn tượng:
 
12 – Không có đội bóng nào ở giải Ngoại hạng được hưởng penalty nhiều hơn Quỷ đỏ, với 12 lần kể từ đầu mùa giải.

Pogba vs West Ham

Những thống kê trận đấu M.U vs West Ham 


7 – Trong số đó, một mình Pogba đã có 7 cú sút phạt đền tại Premier League mùa này, chỉ kém duy nhất Milivojevic với 10 quả penalty thành công. Trong lịch sử Quỷ đỏ, Pogba còn kém thành tích của Ruud Van Nistelrooy mùa giải 2002/03 đúng 1 bàn (8 quả).
 
14 – Felipe Anderson ghi bàn thắng đầu tiên sau 14 trận tịt ngòi. Anh cũng là cầu thủ duy nhất phá lưới M.U trên sân nhà lẫn sân khách, kể từ người gần nhất làm được điều này là Defoe (2001/02).
 
21 – Pogba đã góp dấu giày vào 21 bàn thắng, chỉ tính tại Premier League với 12 bàn, 9 kiến tạo. Đây là thành tích ấn tượng nhất của tiền vệ người Pháp kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, tính riêng tại các giải vô địch quốc gia (cụ thể là Juventus – Serie A).


Solskjaer cảnh báo các học trò sau trận thắng West Ham
HLV Solskjaer khẳng định MU không có cơ hội nào để đánh bại Barca nếu lặp lại màn trình diễn tương tự trước West Ham vừa qua.
Thắng chật vật West Ham, Pogba thừa nhận MU chơi không tốt
Pogba đã lập cú đúp từ chấm penalty để giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước West Ham. Nhưng anh thừa nhận Quỷ đỏ đã chơi không tốt ở trận đấu này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X