Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Pogba là chân chuyền xuất sắc nhất Premier League

Thứ Tư 01/03/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo số liệu từ EA Sports, Pogba là cầu thủ đầu tiên tại Premier League tung ra được 1.000 đường chuyền thành công ở phần sân đối phương, vượt xa những đối thủ bám đuổi khác trong danh sách này.
M.U vs Southampton Pogba di bong
Pogba hiện đang là cầu thủ chuyền bóng tốt nhất tại Premier League

Tiền vệ Paul Pogba đã được Man United đưa về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức giá đắt nhất thế giới, lên đến hơn 89 triệu bảng. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ người Pháp là tương đối thất vọng. Hầu như không mấy khi các CĐV Quỷ đỏ được chứng kiến những trận đấu mà ngôi sao sinh năm 1993 chơi thăng hoa và để lại nhiều dấu ấn.

Tuy nhiên, những con số thống kê cho thấy tiền vệ trẻ 23 tuổi vẫn luôn là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của Quỷ đỏ. Anh là người tạo ra nhiều cơ hội nhất cho các đồng đội dứt điểm. Và mới đây, một thống kê khác từ trang EA Sports cũng càng chứng minh rõ ràng hơn về khả năng chuyền bóng thượng thừa của Pogba.

Cụ thể, Pogba là ngôi sao đầu tiên tại Premier League chuyền thành công 1.000 lần ở bên phần sân đối phương – chính xác là 1.029 lần. Cầu thủ đứng ở vị trí thứ hai là Jordan Henderson với 987 đường chuyền thành công. Ngay cả những tiền vệ xuất sắc của giải đấu như Mesut Ozil (954), David Silva (930) hay Eden Hazard (875) cũng đều xếp sau Pogba khá xa trong danh sách này.

Pogba đạt đến cột mốc 4 con số này ở trận đấu gần nhất của United tại Premier League gặp Watford. Thống kê thể hiện rằng cựu cầu thủ của Juventus luôn hoàn tất 42 đường chuyền bên phần sân đối phương mỗi 90 phút. Trong danh sách này, Pogba cũng là người trẻ nhất khi mới đang ở tuổi 23. Hiện tại, tiền vệ người Pháp vẫn còn trong tay một trận chưa đấu để nới rộng hơn khoảng cách với các đối thủ khác ở thống kê này.

Pogba đã ra sân tổng cộng 37 trận cho United kể từ khi trở lại sân Old Trafford hồi đầu mùa. Khả năng phối hợp giữa anh và Ibrahimovic đã mang đến cho Quỷ đỏ không ít bàn thắng quan trọng ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Thụy Điển có lẽ cũng sẽ phải cảm ơn Ander Herrera bởi tiền vệ 27 tuổi cũng đã hoàn tất tới 871 đường chuyền bên phần sân đối phương, đóng góp không nhỏ vào khả năng tấn công của đội bóng áo đỏ.
M.U chính thức ký hợp đồng với Gundogan
Trang chủ M.U xác nhận họ vừa chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ Levent Gundogan đến từ CLB Nomads của xứ Wales.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X