Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Phong độ của Di Maria tệ đến mức nào?

Thứ Ba 10/02/2015 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên những gì tiền vệ Angel Di Maria làm được ở mùa giải này là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Những thống kê dưới đây sẽ khẳng định rõ hơn điều này.

Mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal đã chi ra hơn 150 triệu bảng để đưa về những ngôi sao. Trong số đó tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid là giá trị hơn cả, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng để có được tiền vệ người Argentina. Số tiền này đã khiến Di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất của M.U và ở cả Premier League, trước đó Fernando Torres là cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh khi chuyển từ Liverpool đến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Di Maria cua M.U hinh anh
Di Maria đang sa sút thảm hại trong màu áo M.U

Ngay khi cập bến M.U, Di Maria đã chơi rất tốt. Tiền vệ người Argentina đã hòa nhập rất nhanh và trở thành ngôi sao sáng nhất tại sân Old Trafford, trong 10 trận đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ anh có được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Ở thời điểm đó, NHM đội bóng chủ sân Old Trafford tin tưởng Di Maria hoàn toàn xứng đáng khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của đội bóng.

Sau giai đoạn hòa nhập khá tốt, Di Maria dính chấn thương và khi trở lại anh không còn là chính mình. Phong độ của anh đã sa sút thảm hại, theo đó trong 4 trận gần nhất tiền vệ người Argentina không có một bàn thắng và pha kiến tạo nào. Tổng cộng trong 4 trận đấu anh chỉ có được 8 đường chuyền có thể chấp nhận được. Đây là một thống kê cho thấy sự sa sút rõ rệt của Di Maria, thành tích tệ hại của anh khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn rất lớn trong những vòng đấu gần đây.

Ở một số thống kê khác, tỉ lệ sút bóng và tạt bóng của Di Maria không khác gì một cầu thủ nghiệp dư. Chỉ có 20% tổng số cú sút của cầu thủ này đi trúng đích, trong khi đó khả năng tạt bóng thành công còn tệ hơn khi chỉ đạt 12%. Đây là những con số không thể tin được với một cầu thủ ở đẳng cấp cao như cựu tiền vệ của Real Madrid. Hiện tại, HLV Van Gaal vẫn thường xuyên sử dụng Di Maria trong đội hình xuất phát, tuy nhiên nếu cứ chơi như vậy nhiều khả năng tiền vệ 26 tuổi sẽ phải nhường vị trí cho một cầu thủ khác.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X