Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey "hóa thánh" ra sao giúp Arsenal thắng MU?

Thứ Hai 02/11/2020 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn trong chiến thắng 1-0 trước MU, Partey chứng minh mình xứng đáng với số tiền 45 triệu Bảng mà Arsenal bỏ ra để chiêu mộ anh.

 Arsenal thắng MU

Arsenal giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước MU ngay tại Old Trafford. Aubameyang là tác giả của bàn thắng duy nhất với tình huống sút 11m thành công sau khi Bellerin bị Pogba phạm lỗi trong vòng cấm.

Song, Partey mới là cái tên nhận được nhiều lời khen nhất bên phía Arsenal. Cầu thủ người Ghanna được WhoScored chấm 7.7 điểm, cao nhất trên sân.

Thomas Partey hóa thánh thế nào giúp Arsenal thắng MU hình ảnh
Partey được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận MU vs Arsenal.

Trong suốt 90 phút tại Old Trafford, Partey gần như vô hiệu hóa mọi đường tấn công của MU, đặc biệt ở khu vực trung lộ. Số 18 của Arsenal có tới 11 pha thu hồi bóng thành công, 10 lần chiến thắng khi tranh chấp với đối thủ, 4 cú tắc bóng thành công, 1 lần giải nguy và 2 lần đánh chặn thành công trước những đợt tấn công của Quỷ Đỏ.

Sự cơ động của Partey khiến những cầu thủ sáng tạo như sáng tạo bên phía Quỷ Đỏ như Bruno hay Pogba không khỏi ngao ngán khi chẳng thể phát huy những gì vốn có. Sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane của MU cũng phải dành lời khen cho tân binh của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua:

"Nhìn Partey thi đấu, tôi ước cậu ấy xuất hiện trong hàng tiền vệ của MU hiện tại. Sẽ thật tuyệt vời! Cậu ấy có thể trở thành truyền nhân của Patrick Viera tại Arsenal!"

Pogba nhận lỗi sau khi khiến MU chịu penalty trước Arsenal
Pogba nhận trách nhiệm về mình sau khi khiến MU chịu penalty và thất bại 0-1 trước Arsenal.
Maguire không lý giải nổi vì sao MU thất bại trước Arsenal
Maguire không giấu nổi sự thất vọng khi cùng MU thất bại 0-1 trước Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford.
MU đang tái hiện mùa giải thảm họa của David Moyes?
Kết quả trận đấu MU vs Arsenal khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng họ đã phải nhận thất bại 0-1.
Tình huống Pogba khiến MU chịu penalty trước Arsenal
Pogba khiến MU phải chịu quả phạt đền trong trận gặp Arsenal khi phạm lỗi với Bellerin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X