Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 Chelsea

Thứ Sáu 11/03/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Norwich vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
1 - Kai Havertz đã ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu lần đầu tiên ở mùa giải này. 
Chelsea đánh bại Norwich 3-1

Chelsea đánh bại Norwich 3-1

2 – Kể từ tháng 11 năm 2021, Teemu Pukki mới có lần thứ hai ghi bàn trong các trận đấu liên tiếp tại Premier League mùa này.

3 –
Đánh bại Norwich, Chelsea nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 3.

4 -
Trevoh Chalobah tham gia vào 4 bàn thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này (3 pha lập công, 1 kiến tạo), 2 trong số đó xuất hiện trong 2 trận gần nhất.

4 –
2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Kai Havertz tham gia vào 4 bàn thắng của Chelsea, trong đó có pha lập công và 1 kiến tạo.

6 -
Mason Mount (4 bàn & 2 kiến tạo trong trận gặp Norwich mùa giải 2021/22) trở thành cầu thủ thứ 3 của Chelsea có liên quan đến 6 bàn thắng vào lưới đối phương trong một mùa giải Premier League duy nhất sau Frank Lampard vs Aston Villa mùa 2009/10 (6 ) và Diego Costa vs Swansea năm 2014/15 (6).

7 -
Mason Mount đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới Norwich hơn so với bất kỳ đội bóng nào khác trong sự nghiệp của mình (6 trận 7 bàn).
Video: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Roman Abramovich trước NorwichVideo: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Roman Abramovich trước Norwich
Các CĐV Chelsea đã cho thấy sự ủng hộ dành cho Roman Abramovich khi hát vang tên của ông trước trận đấu với Norwich.
Mason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng NorwichMason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng Norwich
Mason Mount đã cho thấy tình yêu cháy bỏng với Chelsea khi hôn lên logo CLB sau khi ghi bàn thắng vào lưới Norwich đêm qua.
Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?
Tuchel cho rằng Chelsea đang được bảo vệ về khía cạnh bóng đá nhưng cũng thừa nhận mọi chuyện có thể thay đổi ngay ngày mai.
Carragher khuyên MU bổ nhiệm… TuchelCarragher khuyên MU bổ nhiệm… Tuchel
Trước cơn bão ập đến Chelsea, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng bị tác động không nhỏ, và BLV Jamie Carragher đã đưa ra ý tưởng cho Man United.
Tai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồngTai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồng
Hàng loạt thông tin đáng buồn liên tiếp diễn ra với các CĐV Chelsea trong ít giờ qua, kể từ khi lệnh cấm của Chính phủ Anh được ban hành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X