Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy MU sẽ vô địch FA Cup mùa này?

Chủ Nhật 28/06/2020 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xuất sắc đánh bại Norwich 2-1 để vào bán kết FA Cup 2019/20, cách đây 26 năm, Quỷ đỏ cũng từng vô địch giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh sau khi hạ "Chim hoàng yến".

MU nhọc nhằn vào bán kết FA Cup


MU có chuyến làm khách trên sân của Norwich trong khuôn khổ tứ kết FA Cup 2019/20, Quỷ đỏ vượt lên với bàn thắng của tiền đạo Odion Ighalo ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi kiên cường và có được bàn gỡ 1-1 do công của Cantwell ở phút 75.
Dấu hiệu cho thấy MU sẽ vô địch FA Cup 201920 hình ảnh

MU vào bán kết FA Cup sau chiến thắng 2-1 trước Norwich


Tỷ số 1-1 trong 90 phút buộc hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ. Với lợi thế được đá hơn người do thủ môn Tim Krul bị truất quyền thi đấu ở phút 88, Man đỏ đã chơi áp đảo hoàn toàn. Nhưng cũng phải đến phút 118 họ mới có bàn thắng quyết định ấn định tỷ số 2-1 do công của trung vệ Harry Maguire.

Nhọc nhằn đánh bại "Chim hoàng yến", MU đã chính thức có mặt ở bán kết FA Cup. Theo thống kê, đây là lần thứ 30 Quỷ đỏ lọt vào bán kết giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác trong lịch sử giải đấu.

Lần gần nhất mà MU đụng độ Norwich ở FA Cup là ở mùa giải 1993-94, mùa giải năm đó đội chủ sân Old Trafford gặp "Chim hoàng yến" ở vòng 4. Đội bóng do Sir Alex dẫn dắt đã giành chiến thắng 2-0 tại Carrow Road, và sau đó họ lên ngôi vô địch.

Rõ ràng chiến thắng 2-1 rạng sáng nay tại Carrow Road dường như là điềm báo MU sẽ tái lập thành tích của 26 năm về trước. Hiện Quỷ đỏ đang duy trì phong độ cực cao, họ đang có chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.

Với sự trở lại của các trụ cột, Man đỏ tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ. Ngoài FA Cup, MU vẫn còn những mục tiêu ở Ngoại hạng Anh và Europa League.


Video Norwich 1-2 MU


video


Điểm nhấn chiến thắng của MU trước Norwich: Chú Quỷ đỏ… 6 đầu
Giành chiến thắng nhọc nhằn tại tứ kết cúp FA, thầy trò Solskjaer đã tiến gần hơn tới việc giành danh hiệu ở mùa giải này. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich 1-2 MU
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich vs MU tại vòng tứ kết FA Cup, đó không phải là trung vệ Harry Maguire hay tiền đạo...
MU dứt điểm 36 lần trong trận thắng Norwich
Với chất lượng đội hình vượt trội, Quỷ đỏ đã tạo ra những thông số đáng kể trong chiến thắng mới đây. Cùng theo dõi một vài thống kê MU vs Norwich.
Video tổng hợp: Norwich 1-2 MU (FA Cup 2019/20)
Tưởng như Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không khó vượt qua vòng tứ kết FA Cup mùa này do chỉ phải gặp một Norwich đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại Premier...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X