Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Newcastle 2-0 MU: Ngày “Quỷ đỏ” lép vế

Thứ Hai 03/04/2023 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã để thua toàn diện trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý sau trận đấu này.

- Newcastle có 22 cú sút hướng về khung thành của Man United. Ở chiều ngược lại, MU chỉ tung ra được 6 cú dứt điểm.

- Đây là trận đấu đầu tiên chứng kiến MU không thể tung ra nổi một cú sút trúng đích trong hiệp 1.

MU
Thống kê Newcastle 2-0 MU: Ngày “Quỷ đỏ” lép vế

- Newcastle có thông số bàn thắng kỳ vọng ở mức 3,57 bàn. Đây là thông số bàn thắng kỳ vọng cao nhất mà Man United phải đón nhận ở mùa giải này. Trong khi đó, thông số bàn thắng kỳ vọng của MU ở trận đấu này chỉ là 0,43.

- Man United chỉ tạo ra 93 cú bứt tốc, ít hơn nhiều so với 136 cú bứt tốc của Newcastle.

- Đây mới là lần thứ 7 mà Man United không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Premier League. Đây cũng là lần đầu tiên họ trải qua chuỗi trận thất vọng như vậy kể từ tháng 2 năm 2020.

- Đây mới là lần thứ 2 mà Newcastle đánh bại Man United khi hai đội nằm trong top 5 ở Premier League. Lần còn lại là trận thắng 5-0 nổi tiếng của Newcastle tại St. James’ Park vào tháng 10/1996 dưới thời Kevin Keegan.

- Man United đã thua 4 trong 8 trận đấu vắng Casemiro mùa này. Họ chỉ thua 3 trong 19 trận có mặt của cầu thủ người Brazil.

- Allan Saint-Maximin kiến tạo cho Joe Willock ở tình huống tạo cơ hội thứ 6 cho các đồng đội dứt điểm trước Man United. Đây cũng là thành tích tốt nhất của cầu thủ người Pháp trong một trận đấu ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X