Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: M.U vượt mặt Man City sau 499 ngày

Thứ Tư 08/04/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê, M.U phải mất tới 499 ngày để có thể vượt mặt được “gã hàng xóm” Man City trên bảng xếp hạng Premier League.

M.U vs Man City hinh anh
M.U vượt mặt Man City sau gần 500 ngày.

Sau vòng 31 Premier League, M.U đã có thắng lợi 3-1 trước Aston Villa, trong khi đó đại kình địch Man City lại bất ngờ thất bại 1-2 trước Crystal Palace. Với kết quả này, thầy trò HLV Van Gaal đã chính thức giành vị trí thứ 3, trong khi đó Man City rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách là 1 điểm.

Theo thống kê, để chính thức vượt mặt Man City trên bảng xếp hạng Premier League, M.U đã phải mất tới 499 ngày. Cụ thể, lần cuối cùng đội chủ sân Old Trafford tận hưởng cảm giác này vào ngày 23/11/2013. Cụ thể, Man City bất ngờ thất bại 0-1 trước Sunderland và M.U giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Arsenal. Sau lượt đấu ấy, M.U xếp thứ 6 với 20 điểm/11 trận. Trong khi đó, Man City đứng thứ 9 với 1 điểm ít hơn. Và kể từ đó đến nay, M.U luôn xếp sau “gã hàng xóm” ồn ào.

Việc M.U vươn lên vị trí thứ 3 là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Van Gaal trong thời gian qua. Cụ thể, kể từ khi chuyển sang sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1, Quỷ đỏ đã giành tới 5 thắng lợi liên tiếp và giờ đây tấm vé dự đấu trường Champions League vào mùa sau của đội chủ sân Old Trafford đã rộng mơ hơn bao giờ hết.

Việc M.U vượt mặt Man City trên bảng xếp hạng đã phản ánh đúng phong độ của hai đội trong thời gian qua. Tuy nhiên, để có thể duy trì được kết quả này thì thầy trò HLV Van Gaal sẽ phải đánh bại đối thủ trong trận derby thành Manchester vào cuối tuần này trên sân Old Trafford. Đây là mục tiêu hoàn toàn có thể hiện thực hóa khi mà Quỷ đỏ đang có được phong độ thi đấu chói sáng.

Dù cơ hội giành chức vô địch Premier League của M.U là cực thấp (0.2 %) nhưng rõ ràng việc vượt mặt Man City trên bảng xếp hạng đã giúp cho mục tiêu của thầy trò HLV Van Gaal được hiện thực hóa. Đó là việc giữ vững được vị trí thứ 3 và giành vé trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League.

Xem thêmM.U vs Man City

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X