Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau trận MU 5-1 Leeds

Thứ Bảy 14/08/2021 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Leeds với tỷ số 5-1 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford kết thúc.
4 - Paul Pogba chỉ cần 68 phút để có được 4 kiến tạo trước Leeds, vượt qua thành tích 3 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh của cả mùa giải trước (26 trận).
 
MU đánh bại Leeds 5-1

Paul Pogba có 4 pha kiến tạo trước Leeds


7 – Paul Pogba là cầu thủ thứ 7 thực hiện 4 pha kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League và là người đầu tiên của MU làm được điều phi thường đó.

29 – Với 3 bàn thắng vào lưới Leeds, Bruno Fernandes là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai Ngoại hạng Anh kể từ khi ra mắt MU hồi tháng 2/2020 (29), bằng với Mohamed Salah và chỉ xếp sau Harry Kane (30).

48 – Cũng kể từ tháng 2 năm ngoái, Bruno Fernandes tham gia trực tiếp vào 48 bàn thắng ở Premier League, bao gồm 29 bàn và 19 kiến tạo, nhiều hơn 2 so với bất kỳ cầu thủ nào.

3 - Đây là lần thứ ba MU có một cầu thủ lập hat-trick (Fernandes) và một cầu thủ thực hiện ít nhất 3 pha kiến tạo (Pogba) trong một trận đấu tại Premier League. Trước đó, vào tháng 8/2011 ở trận gặp Arsenal (Rooney 3 bàn, Young 3 kiến tạo) và tháng 10/1997 gặp Barnsley (Cole 3 bàn, Solskjaer 3 kiến tạo) từng chứng kiến thành tích đặc biệt này.

1 – Bruno Fernandes là cầu thủ MU đầu tiên lập hat-trick trong ngày mở màn mùa giải mới sau Lou Macari trước Birmingham ở mùa 1977/78.

17 - Theo thống kê, trong 17 lần làm khách tại sân Old Trafford gần nhất trên mọi mặt trận, Leeds không thắng trong đó phải nhận tới 11 thất bại.
 
MU vs Leeds

Leeds không thể gây bất ngờ trước MU


5 - MU đã bất bại trước Leeds ở 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó 4 có chiến thắng. Ở 4 thắng lợi ấy, Quỷ đỏ ghi tổng cộng 18 bàn và chỉ lọt lưới 3 lần. 

1 - Luke Ayling đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League sau 39 lần ra sân, phải tới cú dứt điểm thứ 25 thì anh mới mang về cho mình bàn thắng đầu tiên.

2 – Đây là lần thứ 2 MU ghi được ít nhất 5 bàn thắng ở vòng mở màn Premier League, trước đó là trong trận đấu với Fulham vào năm 2006.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhất
Bruno Fernandes có cú hat-trick trước Leeds còn Paul Pogba có 4 pha kiến tạo, vậy nên cũng dễ hiểu khi 2 cầu thủ này được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước LeedsNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước Leeds
Trận đấu MU vs Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép...
Bruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới LeedsBruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới Leeds
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ sau cú hattrick vào lưới Leeds giúp MU giành chiến thắng với tỉ số 5-1.
Pogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước LeedsPogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước Leeds
Phút 26 trận MU vs Leeds, Bruno Fernandes mở tỉ số cho Quỷ Đỏ sau đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương của Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X