Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel

Thứ Tư 16/02/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
Rạng sáng nay, MU tiếp Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà vượt lên với bàn thắng của tiền đạo Ronaldo.
MU vs Brighton

MU đánh bại Brighton 2-0


Anh đi qua 3 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm khiến thủ môn Sanchez chỉ biết đứng nhìn. Như vậy là CR7 đã chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn. Cristiano Ronaldo hiện đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League cho Manchester United ngang với Andy Cole (93 bàn).

Những phút cuối trận, Bruno Fernandes tận dụng cơ hội từ tình huống phản công nhanh để ấn định tỷ số 2-0 cho MU. Theo thống kê, Bruno Fernandes hiện đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League (34) hơn Mesut Ozil (33).

Trong chiến thắng của MU trước Brighton, thủ môn David de Gea đã chơi tốt với 4 pha cứu thua. Ngôi sao sinh năm 1990 hiện đã giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League, bằng với thành tích của Peter Schmeichel (128).

Với chiến thắng 2-0 trước Brighton, MU đòi lại vị trí thứ 4 từ tay West Ham với 2 điểm nhiều hơn. Nửa đỏ thành Manchester hiện đang hơn Arsenal và Tottenham 4 và 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 3 trận. Chặng đường sắp tới vẫn sẽ rất khó khăn với Ronaldo và các đồng đội.

Còn với Brighton, họ chưa từng thắng MU trên mọi đấu trường. Trong 14 lần đụng độ, thành tích của đội bóng này là 2 hòa và 12 thất bại. Brighton đã trải qua chuỗi 7 trận thua liên tiếp trước MU trên mọi mặt trận. Thất bại trên sân Old Trafford cũng khiến chuỗi 7 trận bất bại của họ bị chặn đứng.

6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton
Trận đấu MU vs Brighton đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford khép lại.
Đã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MUĐã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MU
Theo Telegraph, tiền đạo Harry Kane sẵn sàng theo chân ông thầy cũ Mauricio Pochettino tới MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.
Đây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước BrightonĐây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước Brighton
Trung vệ Raphael Varane không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Brighton, lý do cũng đã được tiết lộ.
Văn Lâm không nhận được khoản đền bù từ MuangthongVăn Lâm không nhận được khoản đền bù từ Muangthong
Theo đó, thủ thành đang chơi bóng tại Cerezo Osaka sẽ không nhận được khoản bồi thường hơn 50 nghìn USD liên quan tới vụ tranh chấp với đội bóng cũ Muangthong...
Điểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MUĐiểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MU
Rangnick muốn có cây săn bàn Bundesliga, Arsenal nhắm Ibra đệ nhị, PSG soạn hợp đồng khủng cho Pogba... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X