Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU và Chelsea

Chủ Nhật 08/11/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả MU và Chelsea đều thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ hạ Everton 3-1 còn The Blues dễ dàng đánh bại Sheffield 4-1. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ hai trận đấu này.
36 - Thiago Silva là cầu thủ lớn tuổi thứ 6 ghi bàn cho Chelsea tại Premier League (36 tuổi 46 ngày), trong đó chỉ Glenn Hoddle (36 tuổi 150 ngày) ghi bàn đầu tiên cho The Blues ở độ tuổi lớn hơn cầu thủ người Brazil. 
Vòng 8 Ngoại hạng Anh 202021 MU và Chelsea đều thắng hình ảnh

Thiago Silva ghi bàn cho Chelsea


4 -
Ben Chilwell đã tham gia trực tiếp vào 4 bàn thắng trong 3 trận sân nhà ở Premier League cho Chelsea (2 bàn, 2 kiến tạo), nhiều bằng 52 trận sân nhà gần nhất cho Leicester.

4 -
Tammy Abraham đã ghi 4 bàn trước Sheffield United, chỉ Wolves (6) và Nottingham Forest (5) là anh có nhiều pha lập công hơn.

2 -
2 bàn thắng cần nhiều đường chuyền nhất ở Premier League mùa này đều thuộc về MU. Ở trận đấu với Newcastle, bàn thắng của Aaron Wan-Bissaka được thực hiện sau 21 đường chuyền. Còn ở trận đấu với Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, bàn gỡ của Bruno Fernandes được thực hiện sau 20 đường chuyền.

13 -
Bruno Fernandes có 13 lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng (9 bàn và 4 kiến tạo) chỉ sau 10 trận sân khách đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Thành tích này tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng số trận.

22 -
Bruno Fernandes tham gia vào 22 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 13 pha lập công và 9 kiến tạo chỉ sau 21 trận. 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đang đạt phong độ cao


14 -
Kể từ pha lập công vào lưới Crystal Palace hồi tháng 2 năm nay, Bernard mới lại ghi bàn cho Everton.

37 -
Manchester United đã thắng Everton 37 lần ở Premier League, không đội bóng nào đánh bại đội chủ sân Goodison Park nhiều hơn Quỷ đỏ.

7 -
MU đang có chuỗi 7 chiến thắng trên sân khách ở Premier League. Trong lịch sử tham dự giải đấu cao nhất nước Anh, đây cũng là chuỗi trận thắng trên sân khách dài nhất. Trước thầy trò Solsa, lần gần nhất Quỷ đỏ thắng liền 7 trận xa nhà là dưới thời Sir Alex Ferguson trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 năm 1993.

Lập cú đúp kiến tạo, Ziyech hé lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng
Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định anh rất thích cuộc sống ở Chelsea sau khi tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp The Blues giành chiến thắng thuyết phục trước...
Dàn tân binh thi nhau dội bom, Chelsea tàn sát Sheffield
Cú đúp kiến tạo của tân binh Hakim Ziyech đã góp công lớn giúp Chelsea ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Sheffield United tại vòng 8 Ngoại hạng Anh...
Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của Frank Sinclair, người từng có thời gian khoác áo The Blues. Đội hình Chelsea đã được bổ sung những cầu thủ quan trọng và họ cũng đang chơi...
Nhận định Chelsea vs Sheffield United (00h30 ngày 8/11): “Gươm” cùn khó chém “Quỷ xanh”
Sheffield United đang chôn chân ở vị trí bét bảng xếp hạng với khả năng ghi bàn không bằng một đội bóng ở giải hạng dưới. Trước một đối thủ đang suy yếu trầm...
Người cũ chỉ ra bản hợp đồng ấn tượng nhất của Chelsea hè vừa qua
Cựu cầu thủ Scott Minto cho rằng bản hợp đồng xuất sắc nhất của Chelsea mùa này là thủ môn Edouard Mendy chứ không phải ngôi sao tấn công thượng hạng khác như...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X