Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: MU chạy ít hơn Brentford 14 km, Ten Hag khởi đầu tệ nhất sau hơn 100 năm

Chủ Nhật 14/08/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man United đã có một ngày làm việc tệ hại trước Brentford và đón nhận nhiều thống kê đáng xấu hổ sau trận đấu.

MU có những thống kê tệ hại sau trận thua Brentford

Các cầu thủ Man United đã chạy tổng cộng 95,6 km trong 90 phút so với 109,4 km bên phía Brentford. Đây là một thống kê rõ ràng nhất cho thấy nỗ lực ít ỏi của MU trong việc cố gắng giành điểm số trước Brentford.

Thống kê MU chạy ít hơn Brentford 14 km, Ten Hag khởi đầu tệ nhất sau hơn 100 năm 1
Thống kê: MU chạy ít hơn Brentford 14 km, Ten Hag khởi đầu tệ nhất sau hơn 100 năm

Lối chơi mà HLV Ten Hag cố gắng xây dựng xoay quanh việc chăm chạy và pressing quyết liệt. Nhưng điều đó không hề được thể hiện trước Brentford. Có thể thấy, những nỗ lực của Ten Hag vẫn chưa thể xoay chuyển được sự lười biếng của cầu thủ Man United đã kéo dài quá lâu.

Về số lần bứt tốc, Brentford cũng vượt xa Man United. Cầu thủ Brentford bứt tốc 90 lần trong khi con số này của MU chỉ là 65 lần. Với Ronaldo lĩnh xướng hàng công, Rashford, Fernandes và Sancho hỗ trợ, MU chỉ gây áp lực lên hàng thủ Brentford vỏn vẹn 7 lần. Trái lại, Brentford làm được điều này tới 21 lần trong 90 phút.

Đây là lần đầu tiên MU đứng bét bảng xếp hạng kể từ mùa giải 1992/93. Khi đó, MU thua 2 trận liên tiếp và đứng thứ 22 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, Sir Alex Ferguson vẫn lèo lái giúp Man United trở lại và vô địch giải đấu năm đó.

Hiện tại, MU đã thua 7 trận liên tiếp trên sân khách. Lần gần nhất họ trải qua chuỗi trận tệ hại như vậy là vào năm 1936, với 10 trận thua liên tiếp và kết quả là tấm vé xuống hạng.

Về phần HLV Ten Hag, ông trở thành HLV đầu tiên của Man United thua 2 trận đầu tiên kể từ John Chapman vào năm 1921. MU đã xuống hạng ở mùa giải đó. Và nếu tiếp tục chơi như hiện tại, cơ hội để lọt vào top 10 Premier League mùa này của MU có thể nói là con số 0 tròn trĩnh.

CĐV MU chỉ trích dữ dội David de GeaCĐV MU chỉ trích dữ dội David de Gea
Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford, điều đó khiến anh bị chỉ trích dữ dội.
Rio Ferdinand: MU đã thực sự biến thành trò cườiRio Ferdinand: MU đã thực sự biến thành trò cười
Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của MU trước Brentford và cho rằng đội bóng này nên thuê những HLV như Sam Allardyce hay Tony Pulis mới xứng với đẳng cấp hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X