Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Liverpool

Thứ Hai 25/01/2021 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đánh bại Liverpool 3-2 ở vòng 4 FA Cup, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Liverpool ấn tượng nhất.
11 - Với bàn thắng vào lưới Liverpool, Mason Greenwood đã chấm dứt được chuỗi 11 trận tịt ngòi (dài nhất kể từ ngày lên đội 1 MU). 
Thống kê MU vs Liverpool - Vòng 4 FA Cup 202021 hình ảnh

Greenwood chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi để gỡ hòa cho MU


19 -
Mason Greenwood (19 tuổi 115 ngày) là cầu thủ MU trẻ nhất ghi bàn vào lưới Liverpool kể từ Wayne Rooney vào tháng 1 năm 2005 (19 tuổi 83 ngày).

5 -
Marcus Rashford đã ghi 4 bàn trong 5 lần ra sân trước Liverpool tại Old Trafford. The Kop là đối thủ ưa thích nhất của cầu thủ người Anh ở Nhà hát của những giấc mơ.

10 -
MU đã loại Liverpool khỏi FA Cup lần thứ 10. Như vậy là sau cúp Liên đoàn Anh thì đội bóng của HLV Klopp lại mất thêm một cơ hội giành danh hiệu.

19 -
Mohamed Salah đã ghi 19 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League (bằng với Harry Kane).

17 -
Thống kê MU vs Liverpool chỉ ra rằng, Roberto Firmino đã kiến tạo để Mohamed Salah ghi 17 bàn trên mọi đấu trường cho Liverpool. Dưới thời HLV Jurgen Klopp, không cầu thủ nào kiến tạo cho ngôi sao người Ai Cập nhiều hơn cầu thủ người Brazil.

28 -
Kể từ khi ra mắt MU vào tháng 2 năm 2020, Bruno Fernandes đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League (28).

4 -
Luke Shaw thực hiện nhiều pha tắc bóng (4) hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân và tạo ra nhiều cơ hội (3) hơn bất kỳ cầu thủ MU nào khác trong trận gặp Liverpool.

25 -
Bruno Fernandes hiện đã tham gia trực tiếp vào 25 bàn thắng cho Manchester United ở mùa giải này sau 29 lần ra sân (16 bàn thắng, 9 kiến tạo).

6 -
Liverpool không thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 3 chiến thắng và 3 trận hòa.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 3-2 Liverpool4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 3-2 Liverpool
Trận MU vs Liverpool vòng 4 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi...
Những con số ấn tượng sau bàn thắng của Mason Greenwood vào lưới LiverpoolNhững con số ấn tượng sau bàn thắng của Mason Greenwood vào lưới Liverpool
Tiền đạo Mason Greenwood ghi bàn vào lưới Liverpool, sau một thời gian khá dài tịt ngòi cầu thủ sinh năm 2000 mới ghi bàn trở lại.
Firmino và Salah xuất sắc nhất Liverpool dưới thời HLV KloppFirmino và Salah xuất sắc nhất Liverpool dưới thời HLV Klopp
Ở trận đấu MU vs Liverpool ở vòng 4 FA Cup, bộ đôi Roberto Firmino và Mohamed Salah đã kết hợp mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.
Đả bại Liverpool sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, MU oai hùng bước vào vòng 5 FA CupĐả bại Liverpool sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, MU oai hùng bước vào vòng 5 FA Cup
Khác với trận đại chiến nhạt trước đó một tuần ở Anfield, hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh đã cống hiến 90 phút cực kỳ hấp dẫn tại Old Trafford khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X