Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho tệ nhất lịch sử Tottenham

Thứ Ba 23/02/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê đã chỉ ra Mourinho là nhà cầm quân sở hữu tỷ lệ chiến thắng thấp nhất sau 50 trận ở Ngoại hạng Anh trong lịch sử Tottenham.

Cuối tuần trước, Tottenham làm khách của West Ham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu thứ 50 của HLV Jose Mourinho trên cương vị thuyền trưởng Spurs ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Dù được đánh giá cao hơn, song "Gà trống" gây thất vọng khi để thua 1-2. 

 

Mourinho tệ nhất trong lịch sủ Tottenham sau 50 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh


5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham thua tới 4. Họ giờ đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 4 thuộc về chính West Ham đang là 9 điểm. Thất bại vừa rồi khiến Mourinho trở thành HLV có thành tích kém nhất lịch sử Tottenham tính trong phạm vị 50 trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng ở Premier League. 

Theo đó, Tottenham thắng 23 nhưng thua tới 15 dưới thời Mourinho đồng nghĩa tỷ lệ chiến thắng của ông thầy người Bồ chỉ là 46%. Xếp trên Mourinho lần lượt là Harry Redknapp (49%), Villas-Boas (54%), Pochettino (56%). Dẫn đầu là Tim Sherwood với tỷ lệ chiến thắng 59%.

Trung bình Tottenham chỉ giành 1.62 điểm/trận trong 50 trận đầu tiên dưới thời Mourinho ở Ngoại hạng Anh, ít hơn Harry Redknapp (1.74 điểm/trận), Villas-Boas (1.83), Pochettino (1.89) và Tim Sherwood (1.91).

Mặc dù đang gây thất vọng rất lớn ở Tottenham, song Mourinho vẫn tự nhận mình là HLV số 1 thế giới hiện nay. Sau trận thua West Ham, khi được "hỏi xoáy" rằng liệu ông có tự cảm thấy mình đã lỗi thời, "Người đặc biệt" mạnh miệng đáp trả: 

"Vớ vẩn. Làm gì có chuyện đó. Đôi khi tỷ số chung cuộc chỉ là kết quả của một chuỗi sự kiện xảy ra trong trận đấu chứ không phản ánh đúng diễn biến trên sân. Nếu tôi tự đánh giá phương pháp huấn luyện của mình chỉ đứng thứ 2 thế giới thì không ai dám nhận là số 1".

Tuy vậy những kết quả thất vọng của Tottenham gần đây khiến áp lực lên vai Mourinho đang rất lớn, nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình ông hoàn toàn có thể bị sa thải.
Tottenham chốt thời điểm sa thải MourinhoTottenham chốt thời điểm sa thải Mourinho
HLV Jose Mourinho đang đối mặt với áp lực rất lớn ở Tottenham. Theo Daily Mirror, ông thầy người Bồ chỉ còn tối đa 4 trận để cứu lấy chiếc ghế của mình.
Huyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải MourinhoHuyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải Mourinho
Cựu danh thủ Glenn Hoddle cho rằng Tottenham chưa nên tính đến chuyện chia tay HLV Mourinho bất chấp việc đội bóng này đang sa sút không phanh ở Premier League.
VIDEO: West Ham vào top 4, David Moyes vẫn chưa bằng lòngVIDEO: West Ham vào top 4, David Moyes vẫn chưa bằng lòng
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra khá bình tĩnh trước kết quả đội bóng của mình vào top 4, bởi ông cho rằng đội...
Điểm tin bóng đá sáng 22/2: MU trao đổi cầu thủ với West Ham, Tottenham chốt người thay MourinhoĐiểm tin bóng đá sáng 22/2: MU trao đổi cầu thủ với West Ham, Tottenham chốt người thay Mourinho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/2/2020.
Chơi tệ trước Man City, đội trưởng Arsenal bị chỉ trích thậm tệChơi tệ trước Man City, đội trưởng Arsenal bị chỉ trích thậm tệ
Cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của tiền đạo Aubameyang trong trận đấu Arsenal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X