Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Mới thi đấu 11 trận nhưng Depay đã xuất sắc ngang Di Maria

Chủ Nhật 27/09/2015 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Memphis Depay đang có khởi đầu chấp nhận được trong màu áo Man United và với bàn thắng ghi được trong trận gặp Sunderland vừa qua, tiền vệ người Hà Lan đã cân bằng thành tích ghi bàn cho Quỷ đỏ của tiền bối Angel di Maria, ngôi sao nắm giữ chiếc áo số 7 của M.U trước khi Depay cập bến Old Trafford.

Thong ke Moi thi dau 11 tran nhung Depay da xuat sac ngang Di Maria hinh anh
Depay đang chơi rất tự tin trên hàng công M.U

Bản hợp đồng trị giá 59.7 triệu bảng – đắt giá nhất lịch sử của Man United cũng như giải Ngoại hạng Anh, Angel di Maria đã có 1 năm thi đấu tồi tệ dưới sức tưởng tượng của nhiều người trong màu áo Quỷ đỏ. Dù có khởi đầu như mơ với đội bóng mới trong khoảng 1 tháng đầu tiên nhưng ở nửa sau mùa 2014-2015, “thiên thần” đã sa sút nghiêm trọng và đánh rơi vị trí chính thức vào tay Ashley Young. Những cống hiến của tiền vệ người Argentina cho đội chủ sân Old Trafford là vô cùng hạn chế với chỉ 4 bàn thắng ghi được sau tổng cộng 32 lần khoác áo M.U. Phong độ tệ hại đó buộc anh phải bán xới khỏi “Nhà hát của những giấc mơ” để chuyển sang đầu quân cho gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain ở mùa giải năm nay.

Tân binh Memphis Depay đã được HLV Louis van Gaal mang về để thay thế Di Maria và anh cũng được chiến lược gia người Hà Lan ưu ái trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB. Những gì mà cầu thủ trẻ 21 tuổi thể hiện vẫn chưa thực sự nổi bật nhưng anh thi đấu cũng tương đối hiệu quả trên hàng công M.U. Depay chỉ mất có 11 trận, ít hơn Di Maria 21 trận, để cân bằng thành tích 4 bàn thắng mà “bom xịt” người Argentina có được trong quãng thời gian thi đấu dưới trướng HLV Van Gaal.


Sau trận M.U 3-0 Sunderland: Có một Rooney rất khác
(Bongda24h.vn) – Không chỉ ghi được bàn thắng giải hạn chuỗi 11 trận tịt ngòi liên tiếp tại Premier League, tiền đạo Wayne Rooney còn thể hiện màn trình đặc...

Thực tế, Depay vẫn cần phải cải thiện rất nhiều về kĩ năng dứt điểm. Ở trận gặp Sunderland hôm qua, Vua phá lưới của giải Eredivisie mùa trước đã bỏ lỡ một cơ hội khá đáng tiếc sau khi được Martial đặt vào vị trí thuận lợi để đối mặt với thủ môn Pantilimon. Cú sút của cựu cầu thủ PSV là quá hiền và đi thẳng vào người thủ thành của “Mèo đen” khiến cho cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 cho Quỷ đỏ trôi qua vô cùng lãng phí. Nếu muốn trở thành ngôi sao sáng tại sân Old Trafford trong tương lai, đây là một kĩ năng mà Depay cần phải cải thiện rất nhiều.

Phần lớn NHM đội bóng áo đỏ cho rằng Depay chơi bóng quá cá nhân nhưng không thể phủ nhận những tình huống đột phá của số 7 mang đến rất nhiều nguy hiểm cho khung thành đối phương. Cá tính đó của Depay chắc chắn sẽ mang đến những thành công vang dội cho Red Devils và cho chính cầu thủ người Hà Lan trong tương lai. Nên nhớ, để không ích kỷ mà vẫn trở thành siêu sao thì trong thế giới bóng đá hiện tại chỉ có duy nhất Eden Hazard của Chelsea. Đến khi những kĩ năng của Depay được mài giũa đến mức hoàn hảo, chính cá tính đó sẽ giúp cầu thủ 21 tuổi trở thành Quả bóng vàng và mở ra một chương thành công nữa cho Quỷ đỏ thời hậu Ferguson.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Memphis Depay trong trận M.U thắng Club Brugge:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X