Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs Arsenal

Chủ Nhật 21/11/2021 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

1 - 
Kể từ khi Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool, Arsenal chỉ thắng 1 trong 12 trận ở Ngoại hạng Anh trước đối thủ này (hòa 3, thua 8), đó là chiến thắng 2-1 tại Emirates vào tháng 7/2020.

Liverpool thắng Arsenal 4-0


5 -
Diogo Jota đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới Arsenal (5) hơn hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

6 -
Liverpool đã thắng 6 trận sân nhà gần nhất ở Premier League trước Arsenal, ghi ít nhất 3 bàn trong mỗi trận đấu - lần gần nhất họ có chuỗi trận thắng trên sân nhà dài hơn trước Pháo thủ là từ tháng 9 năm 1981 đến tháng 1 năm 1988 (7).

8 –
Với thất bại trước Liverpool, chuỗi 8 vòng đấu bất bại ở Premier League trong đó có 6 chiến thắng của Pháo thủ đã chính thức dừng lại.

8 –
Sadio Mane đã ghi 8 bàn vào lưới Arsenal ở Premier League, chỉ Crystal Palace (13) là anh có số bàn thắng nhiều hơn.

10 -
Trent Alexander-Arnold đã 10 lần kiến tạo cho Sadio Mane ghi bàn ở Premier League, không cầu thủ nào được ngôi sao người Anh kiến tạo nhiều hơn cầu thủ người Senegal.

10 –
Liverpool đang bất bại trong 10 trận trên sân nhà ở Premier League, trong đó có 6 chiến thắng và 4 trận hòa.

20 -
Pha kiến tạo của Sadio Mane cho Mohamed Salah là lần thứ 20 cặp đôi này kết hợp với nhau tạo ra một bàn thắng ở Premier League - chỉ Steve McManaman và Robbie Fowler (24) đã kết hợp nhiều hơn cho Liverpool.

38 -
Kể từ đầu mùa giải 2018/19, Trent Alexander-Arnold đã cung cấp 38 đường kiến tạo ở Premier League, nhiều hơn 4 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng thời gian.

HLV Klopp lên tiếng về tương lai Mohamed SalahHLV Klopp lên tiếng về tương lai Mohamed Salah
HLV Jurgen Klopp thừa nhận muốn tiền đạo Mohamed Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool, nhưng ông sẽ không can thiệp vào tương lai cầu thủ này.
Đây! Lý do để tin rằng Liverpool sẽ hủy diệt ArsenalĐây! Lý do để tin rằng Liverpool sẽ hủy diệt Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Arsenal nhận được sự quan tâm khá nhiều từ NHM. Những thống kê cho thấy Lữ đoàn đỏ luôn chơi rất tốt trước Pháo thủ trong thời gian gần...
Arteta được khuyên sử dụng Martinelli trước LiverpoolArteta được khuyên sử dụng Martinelli trước Liverpool
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khuyên Arteta nên cho Martinelli xuất phát trong trận đại chiến với Liverpool.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 00h00 hôm nay 21/11 vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Arsenal kênh sóng nào.
Liverpool dễ dàng nhấn chìm Arsenal tại AnfieldLiverpool dễ dàng nhấn chìm Arsenal tại Anfield
Nhờ mạch 8 trận bất bại, Pháo thủ vô cùng tự tin hành quân đến Anfield nhưng rốt cục họ đã phải thất thiểu ra về với thất bại vô cùng nặng nề. Sau thất bại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X