Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Liverpool 2-1 West Brom: Alisson và quá nhiều những kỷ lục

Thứ Hai 17/05/2021 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool phải nhờ đến bàn thắng của thủ môn Alisson ở những phút bù giờ mới có thể đánh bại West Brom 2-1, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
38 - Alisson là cầu thủ thứ 38 ghi bàn cho Liverpool kể từ phút 90 trở đi trong một trận đấu tại Premier League, nhiều hơn 13 so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu. 
 
Alisson giúp Liverpool đánh bại West Brom 2-1

Alisson giúp Liverpool đánh bại West Brom 2-1


1 -
Trong số 6 thủ môn ghi được bàn thắng trong lịch sử Premier League, Alisson là người đầu tiên ghi bàn bằng đầu.

1 –
Kể từ khi thành lập vào năm 1892, Alisson là thủ môn đầu tiên ghi bàn thắng cho Liverpool.

6 -
Không có cầu thủ nào của West Brom hoặc Liverpool cung cấp nhiều đường kiến tạo hơn ở Premier League mùa này hơn Matheus Pereira (6).

22 -
Mo Salah và Sadio Mane đã kết hợp để tạo ra bàn thắng thứ 22 cho Liverpool trên mọi đấu trường; chỉ có Mo Salah và Roberto Firmino (28) tạo ra nhiều bàn thắng hơn dưới thời Jurgen Klopp.

48,5% -
Matheus Pereira đã góp dấu giày ở 16/33 bàn thắng của West Brom ở Premier League mùa này (48,5%), chỉ có Harry Kane của Tottenham (55,6%) là tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn cầu thủ này.

13 -
Liverpool đã có 13 lần dứt điểm trong hiệp một trước West Brom. Đây là trận đấu mà họ dứt điểm nhiều nhất trong 45 phút đầu tiên ở Premier League mùa này.

35 –
Với đường kiến tạo giúp Salah ghi bàn, Mane đã có 35 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Nhiều hơn 1 lần so với Cristiano Ronaldo (34). Mane cũng đã ghi nhiều bàn thắng hơn so với CR7 ở Ngoại hạng Anh.
 
Alisson đi vào lịch sử Liverpool sau pha ghi bàn quý hơn vàng trước West BromAlisson đi vào lịch sử Liverpool sau pha ghi bàn quý hơn vàng trước West Brom
Với pha đánh đầu ghi bàn đẳng cấp như một tiền đạo giúp Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở ở những phút bù giờ cuối trận, thủ thành Alisson đã trở thành thủ...
Khoảnh khắc Alisson ghi bàn không tưởng giúp Liverpool đánh bại West BromKhoảnh khắc Alisson ghi bàn không tưởng giúp Liverpool đánh bại West Brom
Trong pha lên tham gia tấn công, thủ môn Alisson ghi bàn mang về 3 điểm đầy quan trọng cho Liverpool với chiến thắng 2-1 trước West Brom.
Jota nghỉ hết mùa, Liverpool bất lợi trong cuộc đua top 4Jota nghỉ hết mùa, Liverpool bất lợi trong cuộc đua top 4
Với chấn thương bàn chân, tiền đạo Diogo Jota sẽ không thể cùng Liverpool thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2020/21.
Top 4 Ngoại hạng Anh là thành công với LiverpoolTop 4 Ngoại hạng Anh là thành công với Liverpool
Với rất nhiều những diễn biến khó lường, tiền vệ Fabinho khẳng định lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh đã là thành công của Liverpool ở mùa này.
“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh cho rằng sẽ không có bất ngờ ở cuộc đọ sức trên sân The Hawthorns.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X