Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Liverpool 2-2 Arsenal: “Pháo thủ” chưa thể giải mã Anfield

Thứ Hai 10/04/2023 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tiến rất gần tới một chiến thắng trước Liverpool tại Anfield nhưng cuối cùng đã đánh rơi điểm số vì một bàn thua cuối trận. Hãy cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý nhất về trận cầu tâm điểm của vòng 30 Ngoại hạng Anh.

- Arsenal vẫn không thắng trong 10 chuyến làm khách gần nhất tới Anfield ở Premier League, hòa 3 và thua 7 trận. Họ cũng thủng lưới ít nhất 2 bàn trong mỗi trận đấu này.

- Liverpool chỉ thua 1 trong 37 trận gần nhất ở Premier League tại Anfield (thắng 27, hòa 9). Đó là thất bại trước Leeds United hồi tháng 10.

Firmino
Thống kê Liverpool 2-2 Arsenal: “Pháo thủ” chưa thể giải mã Anfield

- Có 184 bàn thắng ở các trận đấu Premier League giữa Liverpool và Arsenal, biến đây trở thành cặp đấu có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu.

- Arsenal đã đánh rơi điểm từ thế thắng lần thứ 3 ở mùa giải này. Họ cũng trải qua kết cục tương tự trước Southampton ở St. Mary’s và Brentford trên sân nhà.

- Liverpool có 19 cú sút trong vòng cấm Arsenal. Đây là con số nhiều nhất mà Arsenal phải hứng chịu trong một trận đấu ở Premier League kể từ khi dữ liệu được thu thập (từ mùa 2003/04).

- Mohamed Salah có 10 cú sút với số bàn thắng kỳ vọng là 2,1 trước Arsenal – nhiều hơn chính Arsenal (9 cú sút, 1,4 xG). Đây là số lượng cú sút nhiều nhất mà một cầu thủ có được trước Arsenal ở Premier League, sau Andy Carroll năm 2016 (cũng 10 cú sút).

- Không tính penalty, Roberto Firmino là cầu thủ ghi nhiều bàn vào lưới Arsenal nhất trong lịch sử Premier League.

- Đây là lần đầu tiên Arsenal dẫn trước 2 bàn trong một trận đấu Premier League tại Anfield từ năm 2012.

- Gabriel Martinelli đã có 25 bàn thắng ở Premier League. Anh trở thành cầu thủ Nam Mỹ thứ 2 sau Gabriel Jesus đạt cột mốc này khi trẻ hơn 21 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X