Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Liverpool 3-0 Leicester: Quá nhiều những kỷ lục

Thứ Hai 23/11/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Leicester trên sân nhà với tỷ số 3-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs Leicester ấn tượng nhất.
3 - Kể từ khi HLV Brendan Rodgers dẫn dắt Leicester, "Bầy cáo" đã thua cả 3 lần gặp Liverpool tại Premier League, để thủng lưới 9 bàn.
Thống kê Liverpool vs Leicester - Vòng 9 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Liverpool đánh bại Leicester 3-0


64 -
Liverpool hiện bất bại 64 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 53 chiến thắng và 11 trận hòa. Đây là chuỗi bất bại dài nhất trên sân nhà trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

2 -
Roberto Firmino đã ghi 2 bàn trong 5 trận đấu của Liverpool tại Anfield mùa này, trước đó anh chỉ có 1 bàn trong 19 trận trên sân nhà ở Premier League mùa trước.

30 -
Bàn thắng của Diogo Jota được ghi sau 30 đường chuyền, nhiều nhất kể từ mùa giải từ 2006-07, thời điểm Opta bắt đầu thu thập những dữ liệu như thế này.

6 -
Jonny Evans đã 6 lần phản lưới nhà trong lịch sử Premier League. Chỉ Richard Dunne (10), Jamie Carragher (7) và Martin Skrtel (7) từng đốt lưới nhà nhiều hơn cựu sao MU.

4 -
Thống kê Liverpool vs Leicester chỉ ra rằng, Jota là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi bàn trong cả 4 lần ra sân đầu tiên trên sân nhà cho câu lạc bộ.

8 -
Jota đã có bàn thắng thứ 8 cho Liverpool sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận.

20 -
Liverpoool đã có 20 điểm sau 9 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với đội đầu bảng Tottenham nhưng họ xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Diogo Jota là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool làm được điều này?
Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi bàn cho Liverpool trước Leicester, anh đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng.
Vắng nhiều trụ cột, Liverpool vẫn hủy diệt bầy cáo
Trong tình cảnh khó khăn ngập tràn về mặt nhân sự, Liverpool đã khẳng định được bản lĩnh và đẳng cấp của một nhà ĐKVĐ khi buộc đối thủ mạnh Leicester phải nhận...
Link xem video bóng đá Liverpool vs Leicester: Không Salah không vấn đề
Link xem video bóng đá Liverpool vs Leicester vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Leicester hôm nay 23/11.
Jurgen Klopp nói không về khả năng dẫn dắt ĐT Đức
Jurgen Klopp khẳng định hiện tại chỉ tập trung công việc ở Liverpool và không có ý định dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X