Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nhận cú đúp danh hiệu cao quý ở Premier League 2020/21

Thứ Hai 24/05/2021 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Leicester, tiền đạo Harry Kane đã chính thức giành Chiếc giày Vàng Premier League 2020/21 với 23 bàn thắng. Anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Harry Kane lần thứ 3 được vinh danh


Vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này chứng kiến sự đua tranh giữa Harry Kane và Mo Salah cho danh hiệu Chiếc giày vàng. Cả 2 đều đã có 22 pha lập công sau 37 vòng đấu. Trong khi tiền đạo của Liverpool không thể ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace thì Kane có một bàn thắng giúp Tottenham đánh bại Leicester 4-2.

Kane

Kane nhận cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay


Harry Kane đã ghi 15 bàn chỉ sau 12 lần ra sân ở Premier League trước Leicester. Trong lịch sử giải đấu, chỉ có Alan Shearer (20 vào lưới Leeds và 16 vào lưới Everton) và Les Ferdinand (16 vs Everton) là ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới một CLB hơn cầu thủ của Tottenham.

Với pha lập công vào lưới Leicester, tiền đạo Harry Kane đã chính thức giành Chiếc giày Vàng Premier League 2020/21 với 23 bàn thắng, hơn người xếp thứ 2 là Salah khoảng cách 1  bàn. Đây là lần thứ 3 cầu thủ người Anh có được danh hiệu này, sau mùa 2015/16 và 2016/17.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã cân bằng thành tích với Alan Shearer, anh chỉ còn xếp sau duy nhất Thierry Henry (4). Ngoài ra, cầu thủ của Tottenham còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Kane đã góp dấu giày vào 37 bàn thắng của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này (23 pha lập công và 14 kiến tạo), đây là thành tích tốt nhất của Kane ở Ngoại hạng Anh. Vượt qua con số 36 ở mùa giải 2016/17.

Kể từ Steven Gerrard mùa 2013/14, Harry Kane là cầu thủ Anh cung cấp nhiều đường kiến tạo nhất trong một mùa giải ở Premier League. Với những đóng góp quá lớn, việc Spurs trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới khiến cầu thủ 27 tuổi thất vọng  và đòi ra đi cũng là điều dễ hiểu.
Hargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man CityHargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man City
Owen Hargreaves tin rằng Man United cần phải chi tiền chiêu mộ một trung vệ hàng đầu thay vì bỏ tiền tấn đem về Harry Kane.
Chelsea đưa ra quyết định vụ Harry KaneChelsea đưa ra quyết định vụ Harry Kane
Theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021. Lý do là bởi số tiền mà Tottenham đòi hỏi là quá lớn.
Harry Kane: “Tôi muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne”Harry Kane: “Tôi muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne”
Trong cuộc trò chuyện mới đây với cựu hậu vệ MU – Gary Neville, khi được hỏi đâu là cái tên muốn chơi cùng nhất tiền đạo Harry Kane đã chọn Kevin De Bruyne.
Sir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry KaneSir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry Kane
Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu của mình, Sir Alex Ferguson đã có cuộc trao đổi thú vị với trò cũ Gary Neville để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X