Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê kinh hãi về Andre Onana

Thứ Sáu 02/02/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Wolves rạng sáng nay tại Premier League, thủ môn Andre Onana đã cán cột mốc mới tại Man United.

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có chiến thắng đầy cảm xúc trên sân Molineaux của Wolverhampton, với bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 của sao trẻ Kobbie Mainoo. Tuy nhiên với cá nhân Andre Onana, anh vừa mới trở lại từ Cúp bóng đá châu Phi và phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần.

Hiệu số trên bảng xếp hạng Premier League của Man United là -4 và họ là đội bóng duy nhất trong Top 10 có hiệu số âm. Sau 22 vòng đấu, đội bóng của HLV Erik ten Hag ghi được 28 bàn thắng và thủng lưới 32 lần. Hàng tấn công của MU tệ nhất nửa trên bảng xếp hạng, còn hàng thủ ít bàn hơn Tottenham, West Ham, Newcastle, Brighton và Chelsea.

Onana Real Madrid vs MU
Andre Onana đã thủng lưới 50 bàn từ đầu mùa

Ra sân trong mọi trận đấu của Quỷ đỏ tại Premier League, Andre Onana đã thủng lưới cả 32 bàn thua này. Ở đấu trường Champions League, những sai lầm của thủ môn Cameroon ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí bét bảng của đội bóng với 15 bàn thua. Onana vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa tại Cúp Liên đoàn trong trận thua Newcastle. Tổng cộng đến thời điểm hiện tại – khi mùa giải trôi qua hơn nửa chặng đường, Onana đã nhận tròn 50 bàn thua.

Đấu trường duy nhất cầu thủ này giữ sạch lưới là FA Cup, nhưng mới thi đấu 1 trận (thắng Wigan 2-0). Ở chiến thắng 4-2 trước Newport vừa qua, người trấn giữ khung thành MU là số 2 Altay Bayindir. Mùa giải vẫn còn rất dài với những trận đấu phía trước, và Andre Onana sẽ còn phải nhận thêm những bàn thua nữa.

Điều đáng chú ý là thủ thành sinh năm 1996 đang cạnh tranh Găng tay vàng tại Premier League, khi đã có 6 trận giữ sạch lưới, bằng Bernd Leno của Fulham và David Raya của Arsenal. Chỉ Alisso Becker (Liverpool, 7 lần) và Jordan Pickford (Everton, 8 lần) làm tốt hơn Andre Onana.

 

Andre Onana chính thức bị loại khỏi AFCON 2023 cùng ĐT CameroonAndre Onana chính thức bị loại khỏi AFCON 2023 cùng ĐT Cameroon
Thất bại 0-2 trước Nigeria đã chính thức chấm dứt hành trình của Andre Onana cùng đồng đội tại ĐT Cameroon tại AFCON 2023.
VIDEO: Ten Hag buồn vui lẫn lộn sau trận thắng của MUVIDEO: Ten Hag buồn vui lẫn lộn sau trận thắng của MU
Man United đã có chiến thắng trước Wolves nhưng HLV Ten Hag thừa nhận ông có nhiều cảm xúc lẫn lộn về trận đấu này.
Rashford say rượu vì xem nhiều phim “mai thuý”Rashford say rượu vì xem nhiều phim “mai thuý”
Tiền đạo MU Marcus Rashford được cho là đam mê với rượu tequila sau khi dành nhiều thời gian để xem phim về trùm ma tuý Pablo Escobar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X