Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khó tin về Mason Mount

Thứ Hai 28/02/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã không thể cùng Chelsea vô địch cúp Liên đoàn Anh, và một lần nữa ngôi sao sinh năm 1999 lại thất bại trên sân Wembley.

Mason Mount không có duyên với sân Wembley


Chelsea vừa có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool. Hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội trong khoảng thời gian thi đấu chính thức, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đáng tiếc nhất là tình huống sút bóng đi trúng cột dọc của tiền vệ Mason Mount.
 
Mason Mount không có duyên với sân Wembley

Mason Mount không có duyên với sân Wembley


Trận đấu sau đó bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ, nhưng không có bàn thắng được ghi. Cuộc đọ sức trên sân Wembley phải bước vào loạt đá 11m để phân định thắng thua. Nếu như 11 cầu thủ của Liverpool đều thực hiện thành công thì ở loạt sút thứ 11, Kepa của Chelsea đưa bóng thẳng lên trời.

Với thất bại 10-11 trên chấm luân lưu, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội mang về danh hiệu thứ 3 ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, thất bại mới nhất là lần thứ 5 Mason Mount để thua trong 1 trận chung kết, diễn ra trên SVĐ Wembley. 

Lần đầu tiên vào năm 2019, khi ngôi sao người Anh còn khoác áo Derby theo dạng cho mượn, đã thua Aston Villa trong trận play-off tranh vé thăng hạng Premier League. Mùa giải 2019/20 và 2020/21, Mount cùng Chelsea liên tiếp lọt vào đến chung kết FA Cup, nhưng rồi lần lượt họ để thua Arsenal (1-2) và Leicester City (0-1). 

Hè năm ngoái, tuyển Anh vào đến trận chung kết Euro 2020, song Mason Mount và các đồng đội để thua tuyển Italia trên chấm 11m. Và mới nhất là trận thua trước Liverpool. Với những ký ức buồn, chắc chắn sân Wembley là một trong những SVĐ mà Mason Mount không muốn đến một chút nào.
Neville chỉ trích hành động của AbramovichNeville chỉ trích hành động của Abramovich
Như đã biết, Chủ tịch Roman Abramovich mới đây đã từ bỏ quyền điều hành Chelsea để tránh rắc rối, và điều này đã khiến huyền thoại MU Gary Neville lên tiếng...
Newcastle lên kế hoạch giải cứu KepaNewcastle lên kế hoạch giải cứu Kepa
Theo Daily Star, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Kepa của Chelsea. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh có thể chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.
CĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs ChelseaCĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea
Một fan nhí của Liverpool có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup nhờ hành động đẹp của thủ môn Alisson.
Cú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắngCú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắng
Mendy đã có 120 phút thi đấu có thể nói là xuất sắc nhất bên phía Chelsea và cũng không ai phản đối nếu nói là xuất sắc nhất trận chung kết League Cup 2022....
Jamie Carragher đưa tân binh 60 triệu euro của Liverpool lên mâyJamie Carragher đưa tân binh 60 triệu euro của Liverpool lên mây
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Luiz Diaz xứng đáng được khen ngợi sau chiến thắng của Lữ đoàn đỏ trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X