Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khó tin trận Bayern Munich vs Man City

Chủ Nhật 24/07/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bayern Munich vs Man City đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bóng nước Anh, nhưng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Man xanh đã có thể thắng đậm hơn rất nhiều.

Bayern Munich vs Man City trong trận giao hữu trên đất Mỹ, cả hai đội đều tung ra đội hình cực mạnh. Với Man xanh, họ đưa tân binh Erling Haaland ra sân ngay từ đầu, bên cạnh cầu thủ người Na Uy mà Mahrez và Jack Grealish. Ở tuyến giữa là 3 trụ cột Rodri, Bernardo Silva và Kevin de Bruyne. Ở hàng thủ, những cái tên tốt nhất như Dias hay Cancelo đều đá chính.

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng tung ra đội hình gần như là mạnh nhất. HLV Nagelsmann sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Thomas Muller đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Coman, Sane và Gnabry. Ở tuyến giữa, Kimmich và Sabitzer sát cánh bên nhau.

 

Man City ap dao hoan toan so voi Bayern
Man City áp đảo hoàn toàn so với Bayern

Ở hàng thủ, những cái tên quen thuộc như Pavard, Upamecano, Lucas Hernandez, Alphonso Davies hay thủ môn Manuel Neuer đều ra sân ngay từ đầu. Đội hình của Bayern cũng được đánh giá cực cao, nhưng họ đã chơi lép vế hoàn toàn so với đội bóng của nước Anh. 

Trong thời gian thi đấu, đội bóng nước Đức không có một pha dứt điểm trúng đích nào. Họ chỉ có 3 pha dứt điểm đi không trúng khung thành. Bên kia chiến tuyến, Man City có tới 22 pha dứt điểm, 5 trúng đích và ghi 1 bàn thắng.

Tân binh Erling Haaland là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 12, nhưng nếu Man xanh tận dụng cơ hội tốt hơn họ có thể thắng với cách biệt rất lớn. Sự khác biệt giữa hai đội cũng được thể hiện ở tình huống phạt góc. Bayern chỉ được hưởng 1 quả phạt góc còn thống kê tương tự của Man City là 10. 

Bayern thời hậu Lewandowski rõ ràng có quá nhiều vấn đề, trong khi đó Man City cho thấy họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch những đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải 2022/23. 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X