Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khó tin của Man City ở trận thua Southampton

Thứ Năm 12/01/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ đã xảy ra ở trận Southampton vs Man City, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của Pep Guardiola đã để thua với tỷ số 0-2.

Rạng sáng nay, Southampton vs Man City ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Dù phải làm khách nhưng Man xanh vẫn được đánh giá cao hơn hẳn, họ kiểm soát bóng 72%. Tuy nhiên, hàng công đội khách chỉ dứt điểm có 7 lần, và thậm chí không có nổi một lần đi trúng đích.

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Man City không dứt điểm trúng đích một lần nào trong một trận đấu, trước đó số lần dứt điểm trúng đích thấp nhất được ghi nhận trong mùa giải này của Man xanh là 3 trước Dortmund, Chelsea và Everton, 2 trước West Ham United.

Man City thua 0-2 truoc Southampton

Man City thua 0-2 trước Southampton

Đây là thành tích vô cùng thất vọng với hàng công khủng khiếp của đội chủ sân Etihad. Ở trận đấu với Southampton, Pep đã sử dụng Jack Grealish, Phil Foden và Julian Alvarez ngay từ đầu. Sau đó ông tung cả Erling Haaland và Kevin de Bruyne vào sân nhưng Man City vẫn bất lực trong việc dứt điểm đưa bóng vào khung thành của đối phương.

Trận thua này khiến Man City nhường vé vào bán kết cho đối thủ, Man xanh cũng để mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ cũng không có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu được đánh giá là khó khăn trước MU vào thứ 7 tuần này.

Sau trận đấu, Pep Guardiola thừa nhận rằng với màn trình diễn vừa rồi Man City xứng đáng thua Southampton, ông thầy người Tây Ban Nha cũng dành cho đội chủ nhà những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X