Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khiến tất cả đều phải sốc về phong độ của Aubameyang

Thứ Hai 03/12/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê về phong độ của Aubameyang có lẽ khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, ngôi sao người Gabon đang cho thấy khả năng dứt điểm cực tốt của mình.

Aubameyang dứt điểm cực tốt


Với cú đúp vào lưới Tottenham, Aubameyang đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 10 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, bỏ lại, Kane, Aguero và Sterling 2 bàn. Với những gì đã thể hiện Aubameyang có thể trở thành Vua phá lưới Premier League mùa này.
 
Thống kê về phong độ của Aubameyang khiến tất cả choáng váng hình ảnh

Aubameyang đang chơi cực tốt


Phong độ ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi giúp Arsenal đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 15 chiến thắng. Alan Shearer nói về Aubameyang, cựu sao tuyển Anh khẳng định cầu thủ người Gabon là ngôi sao sáng nhất trong chuỗi 19 trận bất bại của đội bóng thành London.

Thống kê về phong độ của Aubameyang có lẽ khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, ngôi sao người Gabon đang cho thấy khả năng dứt điểm cực tốt của mình.

Cụ thể, 10 bàn thắng của Aubameyang được ghi ở Ngoại hạng Anh được thực hiện chỉ sau 10 cú dứt điểm trúng đích, như thế có nghĩa là tất cả những cú dứt điểm trúng khung thành của cựu sao Dortmund đều chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là thành tích mà hơn 10 năm qua chưa có ai làm được, và người gần nhất sở hữu thống kê tương tự là Benni McCarthy (Blackburn Rovers) vào năm 2007.
 
Aubameyang toa sang truoc Tottenham

Khả năng dứt điểm của Aubameyang được đánh giá cao


Trong danh sách 10 chân sút dứt điểm nhiều nhất/trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, không có Aubameyang. Cầu thủ người Gabon không dứt điểm quá nhiều, trung bình anh chỉ dứt điểm 2.2 lần/90 phút, song những cú dứt điểm của tiền đạo này lại có khả năng sát thương rất lớn.

Với phong độ ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi, đội bóng đá thành London đang thăng hoa trên mọi đấu trường. Nếu Aubameyang tiếp tục bùng nổ, Arsenal có thể hy vọng vào một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa, cùng với đó là ít nhất 1 danh hiệu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X