Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc khiến fan MU ám ảnh trong trận Derby Manchester

Thứ Hai 07/03/2022 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suốt hiệp 2 trận Derby Manchester, MU gần như hoàn toàn chịu trận trước Man City khi để đối thủ dồn ép mà không có chút phản kháng nào.

MU thảm bại trước Man City

MU thảm bại 1-4 trong trận Derby Manchester. Không chỉ là thất bại muối mặt trước đối thủ không đội trời chung cùng thành phố, thầy trò Ralf Rangnick còn mang tới không ít thất vọng cho các CĐV với màn trình diễn vô cùng bạc nhược, đặc biệt trong hiệp 2.

Trong hiệp 1, ít nhất MU còn có thể lên bóng và tạo ra một vài cơ hội. Một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng của Jadon Sancho. Tuy nhiên khi bước vào nửa sau trận đấu, Quỷ Đỏ gần như hoàn toàn chịu trận.

Trong suốt hiệp 2, MU không có nổi 1 cú dứt điểm nào về phía khung thành Man City. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester còn gần như không thể lên bóng.

Man City vs MU
Trong quãng thời gian cuối trận, MU chỉ giành được 8% thời lượng kiểm soát bóng.

Trong những phút cuối trận, BTC có cập nhật thống kê vời thời lượng kiểm soát bóng của 2 đội trong 15 phút gần nhất. Và khi ấy, Man City kiểm soát bóng tới 92% và con số này của MU chỉ là vỏn vẹn 8%.

Thống kê kể trên chắc hẳn khiến không ít fan Quỷ Đỏ phải ám ảnh. Với màn trình diễn hoàn toàn bạc nhược trong hiệp 2, không quá khó hiểu khi MU nhận thêm 2 bàn thua để qua đó nhận thất bại 1-4 chung cuộc.

Thất bại này khiến MU chính thức bật khỏi top 4 với 1 điểm ít hơn Arsenal. Cách biệt có thể sẽ sớm được gia tăng trong thời gian tới khi thầy trò Ralf Rangnick đá nhiều hơn đối thủ tới 3 trận.

Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU?Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU?
Trận đấu Man City vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Trận Man City vs MU bị gián đoạnTrận Man City vs MU bị gián đoạn
Trận đấu Man City vs MU đã phải tạm dừng 3 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng chăm sóc CĐV này, anh sau đó được đưa tới...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 MU
Kết quả trận đấu Man City vs MU không khiến NHM bất ngờ, Man xanh chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X