Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Kevin De Bruyne ra mắt Man City một cách hoàn hảo

Chủ Nhật 13/09/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Crystal Palace vs Man City tại vòng 5 Premier League 2015/16, tân binh Kevin De Bruyne của đội khách đã có màn ra mắt rất ấn tượng.


Trước trận Crystal Palace vs Man City tại vòng 5 Premier League 2015/16, tiền vệ David Silva dính chấn thương và không thể góp mặt. Giới chuyên môn nhận định đây sẽ là cơ hội cho tân binh Kevin De Bruyne có màn ra mắt Man xanh. Thế nhưng, HLV Pellegrini đã gây bất ngờ khi không bố trí tiền vệ người Bỉ đá chính. Tuy nhiên, chấn thương của Sergio Aguero ngay đầu trận đã giúp Kevin De Bruyne được vào sân sớm hơn dự kiến. Và trong hơn 65 phút có mặt trên sân, ngôi sao người Bỉ đã không làm thất vọng những người đặt kỳ vọng vào anh.
Crystal Palace vs Man City De Bruyne ra mat hoan hao hinh anh
Kevin De Bruyne có màn ra mắt ấn tượng
Từ khi vào sân , De Bruyne thường xuyên dạt sang cánh phải. Thế nhưng sang hiệp 2 anh chuyển sáng bám biên trái, nhường vị trí trung lộ cho Samir Nasri. Dù chơi ở vị trí nào thì tiền vệ người Bỉ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tính cả trận, tỷ lệ đường chuyền chính xác của anh là 84%. Ngoài ra, anh cũng có 1 cú sút trúng đích. Đáng nói nhất, một mình De Bruyne đã có 5 đường chuyền quyết định, đặt đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn. Và đây là con số nhiều nhất đội. Trong đó phải kể đến tình huống kiến tạo cho Bony ở phút 32, nhưng cú sút của chân sút này lại để hậu vệ của Palace cản phá. Tới phút 51, De Bruyne tiếp tục chuyền bóng thông minh cho Navas nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không thể tận dụng được.
Dư âm trận Crystal Palace 0-1 Man City: Đã hay lại còn gặp may
(Bongda24h.vn) - Trận Crystal Palace 0-1 Man City đã chứng kiến sự may mắn của thầy trò HLV Pellegrini khi tài năng trẻ măng Iheanacho ghi bàn trong những phút...
Kevin De Bruyne cho thấy anh là sự thay thế xứng đáng cho David Silva, khi tiền vệ người TBN không thể ra sân tuyển thủ người Bỉ đóng vai trò là ngòi nổ trong những pha lên bóng của Man xanh. Việc De Bruyne hòa nhập nhanh là tin rất mừng cho Man xanh bởi một lần nữa HLV Manuel Pellegrini lại đang đối mặt với ám ảnh chấn thương. Sau Silva, đến lượt Sergio Aguero đau đớn rời sân sớm trong cuộc đối đầu với Crystal Palace. Đấy là chưa kể cả Raheem Sterling cũng đang gặp vấn đề về thể lực và không ra sân một phút nào tối qua. Với chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, Man City tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu tại Premier League với 15 điểm tuyệt đối. Man xanh đã ghi 11 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, Man City đã mua thành công Kevin De Bruyne từ Wolfsburg. Để có được tiền vệ người Bỉ đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 55 triệu bảng. Với 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải 2014/15, cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng sẽ là nhân tố nổi bật của Man City ở mùa giải này.

Video Tổng hợp: Crystal Palace 0-1 Manchester City (Vòng 5 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X