Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Ibrahimovic là hung thần của Saint Etienne

Thứ Ba 13/12/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Ibrahimovic có thành tích đối đầu rất tốt với CLB Saint Etienne, đối thủ của M.U tại vòng 1/16 Europa League.

Cách đây không lâu, lễ bốc thăm vòng 1/16 Europa League đã chính thức diễn ra. Đối thủ của M.U ở vòng đấu loại trực tiếp là Saint Etienne, đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1 (giải vô địch quốc gia Pháp). Đội bóng này đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ligue 1, dù vậy họ lại sở hữu hàng thủ vô cùng chắc chắn. Đoàn quân của huấn luyện viên Christophe Galtier ghi 17 bàn và để lọt lưới 14 lần, số lượng bàn thua của họ ít thứ 3 giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp.
Thong ke Tien dao Ibrahimovic la hung than cua Saint Etienne hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League
Những con số thống kê trên cho thấy M.U sẽ không dễ dàng để có vé đi tiếp. Nhưng cái duyên của tiền đạo Ibrahimovic là một trong những lý do giúp NHM Quỷ đỏ có thêm niềm tin. Những thống kê chỉ ra rằng Saint Etienne chính là con mồi ưa thích nhất của tiền đạo người Thụy Điển khi còn chơi cho PSG. Trong thời gian còn chơi bóng cho đội chủ sân Công viên Các hoàng tử, ngôi sao sinh năm 1981 đã chọc thủng lưới Nice, Marseille 11 lần, Palermo 12 lần và con số của Saint Etienne là 14 lần. Điều đáng nói, chân sút người Thụy Điển chỉ mất 13 trận để có được thành tích ấn tượng này.
Sau vòng 15 Premier League: Thành Manchester chia nửa buồn vui
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 15 Premier League, trong khi M.U đánh bại Tottenham 1-0 thì Man City phơi áo trên sân của Leicester với tỉ số 2-4.
Nếu tính về thành tích đối đầu tiền đạo Ibrahimovic cũng vượt trội so với đối thủ. Chân sút 35 tuổi giành đến 9 chiến thắng, hòa 3 và chỉ để thua một lần. Trong thời gian gần đây, cầu thủ người Thụy Điển đã dần lấy lại phong độ của mình. Và với việc nhả đạn liên tục trong thời gian gần đây anh hoàn toàn có thể tiếp tục thể hiện cái duyên vào lưới đội bóng nước Pháp.
Thong ke Tien dao Ibrahimovic la hung than cua Saint Etienne hinh anh 2
Ibrahimovic là hung thần của Saint Etienne
M.U đã chấm dứt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp trên sân nhà tại Premier League bằng chiến thắng tối thiểu trước Tottenham. Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi chủ nhân của bàn thắng duy nhất, Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần. Tại vòng 16 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X