Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Hazard vượt trội hoàn toàn so với Sanchez

Thứ Bảy 19/09/2015 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, những thống kê của tiền vệ Eden Hazard bên phía đội chủ nhà là ấn tượng hơn rất nhiều Alexis Sanchez bên phía Pháo thủ.


Trước trận Chelsea vs Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, Eden Hazard bên phía Chelsea và Alexis Sanchez của Pháo thủ được kỳ vọng rất nhiều. Cả hai cầu thủ này đều là những nhân tố đặc biệt quan trọng của cả hai đội. Trong khi Hazard thể hiện phong độ kém cỏi từ đầu mùa với chỉ 1 đường kiến tạo thì Sanchez cũng chẳng khá hơn, tiền vệ người Chile cũng mới có được 1 đường kiến tạo thành bàn. Chính vì vậy, kết quả trận derby thành London trên sân Stamford Bridge phụ thuộc rất nhiều vào phong độ thi đấu của hai cầu thủ này.
Thong ke Hazard vuot troi hoan toan so voi Sanchez hinh anh
Những thống kê của Hazard ấn tượng hơn rất nhiều Sanchez
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Gabriel Paulista đã khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-2 trước Arsenal. Màn trình diễn của đội chủ nhà là ấn tượng hơn hẳn những gì những ngôi sao bên phía Pháo thủ thể hiện. Trong khi Hazard có một trận đấu bùng nổ thì Sanchez không thể đá trọn vẹn 90 phút. Những thống kê của hai cầu thủ này là hoàn toàn khác biệt. Cụ thể, Hazard tung ra tổng cộng 4 cú sút, trong đó có 2 cú đá đi trúng khung thành và có một bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Sanchez tung ra 3 cú sút nhưng không có cú đá nào đi trúng mục tiêu. Hazard tung ra tổng cộng 76 đường chuyền, thông số tương tự của Sanchez chỉ là 31. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ sinh năm 1991 là 91% còn Sanchez chỉ là 84%.
Chelsea hạ Arsenal: Những quyết định bước ngoặt của Mourinho
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, những quyết định chuẩn xác của HLV Jose Mourinho đã giúp The Blues có được chiến...
Hazard có 5 lần đưa đồng đội vào tư thế có thể dứt điểm còn Sanchez không có được một đường chuyền gây đột biến nào. Tiền vệ người Bỉ có 91 lần chạm bóng còn con số tương tự của cầu thủ người Chile chỉ là 44. Hazard có 8 lần qua người thành công còn Sanchez chỉ là 2. Khả năng hỗ trợ phòng ngự của cầu thủ bên phía Arsenal là gần như không có, trong khi đó ngôi sao của Chelsea có 2 tình huống đánh chặn thành công.

Với bàn thắng đầu tiên tại Premier League 2015/16, Hazard hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới. Trong khi đó Sanchez tiếp tục cho thấy phong độ phập phù của mình, đã 6 vòng đấu trôi qua tuyển thủ người Chile không thể có nổi một bàn thắng. Với màn trình diễn thiếu ấn tượng từ đầu mùa, khả năng cầu thủ mang áo số 17 của Arsenal hoàn thành mục tiêu 20 bàn do anh đặt ra gần như không thể hoàn thành.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-0 Arsenal (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X