Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Hàng thủ M.U tốt nhất Premier League

Thứ Năm 24/03/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng hàng thủ M.U có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16.


Theo thống kê, sau 31 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16, Man Utd là đội có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất. Cụ thể, Quỷ đỏ có 14 lần trắng lưới, trong khi Pháo thủ và Man City là 13 trận và Leicester là 12 trận. Dù đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 50 điểm cùng với West Ham, nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ để thủng lưới có 27 bàn, thua duy nhất Tottenham (24 bàn).
hang thu MU hinh anh
M.U giữ sạch lưới nhiều nhất tại giải Ngoại hạng
Nếu xét về thống kê trên sân nhà thì M.U là đội thủng lưới ít nhất. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford mới chỉ nhận có 7 bàn thua sau 14 trận được đá tại Nhà hát của những giấc mơ. Việc hàng thủ M.U chơi tốt ở mùa giải này có đóng góp rất lớn từ thủ thành David de Gea. Theo đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha là thủ môn có số lần cứu thua nhiều thứ hai giải đấu, sau Joe Hart của Man City. Điều này được lý giải, cầu thủ sinh năm 1990 đã phải ngồi ngoài một số trận vì chấn thương và bị Van Gaal trừng phạt ở giai đoạn đầu mùa.
Thần đồng Rashford sắp được M.U tăng lương gấp ... 15 lần
Ban lãnh đạo Manchester United đang cân nhắc sớm tăng lương cho Marcus Rashford để tránh sự nhòm ngó của các câu lạc bộ khác.
Với phong độ cực kì thiếu ổn định trong thời gian qua thì đây là con số thống kê gây nhiều bất ngờ. Trong mùa giải năm nay, thầy trò Louis Van Gaal đã nhận quá nhiều chỉ trích. Đội bóng chủ sân Old Traford bị chê bai chơi thiếu sức sống, công cùn còn thủ yếu. Ngoài ra, Man đỏ còn bị chê là thiếu ổn định, họ có thể đá tốt trước những đội bóng lớn nhưng lại dễ dàng mất điểm trước những đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Sự thất thường là nguyên nhân khiến thầy trò HLV Van Gaal đang phải chật vật giành vé dự Champions League.
hang thu MU hinh anh 2
Mục tiêu trong phần còn lại của M.U là giành vé dự Champions League
Với việc bị Liverpool loại ở Europa League, M.U đang dồn toàn lực tại Premier League với mong muốn chen chân vào top 4 nếu không muốn có một mùa giải trắng tay. Sau chiến thắng 1-0 trước Man City ngay tại Etihad, lúc này Quỷ đỏ chỉ còn kém đối thủ cùng thành phố có 1 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng và khả năng để thầy trò Van Gaal tạo ra một cuộc lật đổ là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X