Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Hàng công M.U tồi tệ như thế nào

Thứ Bảy 12/11/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng hàng công M.U là một trong những đội kém hiệu quả nhất Premier League mùa này.

M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, trong nhóm 6 đội dẫn đầu hàng công M.U chỉ hơn duy nhất Tottenham. Cụ thể họ ghi được 16 bàn, hơn Spurs một bàn. Đặc biệt số lượng bàn thắng mà Quỷ đỏ có được chỉ bằng một nửa so với đội đầu bảng Liverpool (30 bàn). Những thống kê chỉ ra rằng bộ ba tấn công Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney và Juan Mata đã chơi cạnh nhau 9 trận. Nhưng chỉ có 9 cú sút và 5 bàn thắng được bộ ba này phối hợp dẫn đến bàn thắng. Hơn nữa, tổng cộng 3 cầu thủ này mới chỉ tạo ra 46 cơ hội.
Thong ke Hang cong MU toi te nhu the nao hinh anh
Hàng công M.U thi đấu không thuyết phục
Họ là bộ ba dứt điểm tồi nhất trong số những đội bóng lớn. Thống kê cho thấy, bộ ba tấn công của M.U chỉ tận dụng được 11,76% cơ hội để ghi bàn. Trong khi đó, tam giác của Man City: Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Sergio Aguero có 14 bàn thắng. Nhưng bộ ba của Man xanh vẫn quá nhỏ bé nếu đặt cạnh hàng công của Liverpool hay Chelsea.
Điểm tin bóng đá tối 11/11: Real Madrid bất ngờ quan tâm Rashford
(Bongda24h) - Real Madrid theo dõi Rashford, M.U tính gây sốc với Mesut Ozil,... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 11/11.
Cụ thể, Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane của Liverpool đã ghi tới 16 bàn. Bộ ba này đã dứt điểm tổng cộng 101 lần sau 11 vòng đấu. Họ cũng tạo ra 75 cơ hội ghi bàn, ngoài ra những ngôi sao tấn công của The Kop còn sở hữu 10 đường kiến tạo thành bàn, nhiều hơn so với bất cứ bộ ba tấn công nào tại Premier League. Tuy nhiên, “cây đinh ba” của Liverpool không phải là bộ ba tấn công ghi nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Thong ke Hang cong MU toi te nhu the nao hinh anh 2
Bộ ba Firmino, Coutinho và Mane đã có 16 bàn cùng 10 kiến tạo
Niềm vinh dự đó thuộc về Chelsea, đội sở hữu bộ ba tấn công đáng kinh ngạc với 18 bàn. Diego Costa, Eden Hazard và Pedro mới chỉ kết hợp với nhau 4 trận gần đây nhưng số bàn thắng mà họ ghi được thực sự khó tin. The Blues cũng là đội bóng duy nhất cụ thể hóa hơn 20% số cơ hội trở thành những bàn thắng. 
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X