Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê gây sốc về Jude Bellingham và Phil Foden

Thứ Tư 30/03/2022 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham và Phil Foden ra sân trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Bờ Biển Ngà, họ vẫn chưa nhận thất bại nào cùng Tam sư.
Rạng sáng nay, tuyển Anh có trận tiếp Bờ Biển Ngà trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Đúng như dự đoán, HLV Southgate đã thay gần như toàn bộ đội hình so với chiến thắng 2-1 trước Thụy Sĩ vào tuần trước. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.
 
Jude Bellingham toàn thắng trong màu áo tuyển Anh

Jude Bellingham toàn thắng trong màu áo tuyển Anh


Phút 30, Sterling dùng kỹ thuật vượt qua cầu thủ đối phương trước khi căng ngang như đặt để Ollie Watkins băng vào đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho Sư tử Anh. Ở phút cuối cùng của hiệp 1, Raheem Sterling ghi tên mình lên bảng tỷ số nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Tyrone Mings ghi bàn sau tình huống đánh đầu chính xác từ quả phạt góc, ấn định tỷ số 3-0 cho Tam sư. Với chiến thắng 3-0, Anh nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ bất bại 9 trận liên tiếp trong đó có 7 chiến thắng.

Ở trận đấu với Bờ Biển Ngà, Jude Bellingham đá chính và chơi rất tốt. Anh một lần nữa cho thấy mình là thần tài của Tam sư. Theo thống kê, đội tuyển Anh đã thắng tất cả 12 trận đấu có sự góp mặt của Jude Bellingham. Trong toàn bộ lịch sử của đội tuyển Anh, chỉ Theo Walcott là khởi đầu với nhiều chiến thắng hơn (14 chiến thắng trong 14 lần khoác áo đầu tiên).

Phil Foden vào sân từ băng ghế dự bị, thay Raheem Sterling ở phút 62. Anh đã chơi nỗ lực nhưng không ghi bàn. Phil Foden chưa nhận thất bại nào trong 15 lần ra sân đầu tiên cho Tam sư, trong đó có 13 chiến thắng và 2 trận hòa. Vượt qua kỷ lục 14 trận của David Rocastle từ năm 1988 đến năm 1992. 
Đánh bại Bờ Biển Ngà với tỷ số thuyết phục, Anh nối dài chuỗi trận ấn tượngĐánh bại Bờ Biển Ngà với tỷ số thuyết phục, Anh nối dài chuỗi trận ấn tượng
Với lợi thế sân nhà, Anh đã chơi áp đảo trước Bờ Biển Ngà và giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Tam sư tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.
Đây! Đội hình MU khi Wayne Rooney thay thế Ralf RangnickĐây! Đội hình MU khi Wayne Rooney thay thế Ralf Rangnick
Đích thân HLV Wayne Rooney xác nhận ông đã từ chối dẫn dắt Everton để hy vọng được ngồi vào chiếc ghế nóng ở MU, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ khi...
MU quyết đấu Arsenal vụ Youri TielemansMU quyết đấu Arsenal vụ Youri Tielemans
Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Pháo thủ cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ.
John Stones rời ĐT Anh vì chấn thươngJohn Stones rời ĐT Anh vì chấn thương
Trung vệ John Stones dính chấn thương và không thể ra sân trước Thụy Sĩ, HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1994.
Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bờ Biển Ngà Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bờ Biển Ngà Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Anh vs Bờ Biển Ngà Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá ĐT Anh vs ĐT Bờ Biển Ngà trên kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X