Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê gây sốc: Liverpool chưa từng vô địch khi dẫn đầu BXH trước Noel

Thứ Bảy 22/12/2018 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton khiến thầy trò Klopp tạm thời bỏ xa Man City 4 điểm trước vòng 18, nhưng thống kê về Liverpool có thể khiến CĐV của họ phải lo sợ.


Liverpool là chuyên gia gục ngã ở nửa sau mùa giải
 

Chiến thắng mới đây trước Wolves giúp Liverpool bỏ xa Man City 4 điểm, trước khi đoàn quân Pep Guardiola chạm trán Crystal Palace ở vòng đấu này. Điều đó có nghĩa cho dù bất kỳ kết quả nào xảy ra, Lữ đoàn đỏ vẫn là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng tính đến thời điểm trước Giáng sinh.
 
Điều này đem tới niềm vui rất lớn cho các CĐV Liverpool, khi họ vẫn đang mong chờ chức vô địch kể từ khi Premier League đổi thể thức. The Kop đang hướng tới ngai vàng giải Ngoại hạng từ rất lâu, và họ thực sự có cơ hội lớn ở mùa giải hiện tại, với sự đồng đều ở cả 3 tuyến.

Thống kê về Liverpool Toàn về nhì khi dẫn đầu trước Giáng sinh hình ảnh

Thống kê về Liverpool khiến CĐV khóc thét


Tuy nhiên có một thống kê mà các CĐV đội bóng thành phố Cảng phải “khóc thét”: Liverpool chưa từng vô địch khi dẫn đầu trước Giáng sinh. Cụ thể, đã 2 lần trong quá khứ, đội chủ sân Anfield giành được ngôi số 1 thời điểm giữa mùa, nhưng chung cuộc vẫn khóc hận với ngôi Á quân.
 
Mùa giải 2008/09 – cách đây tròn 10 năm, Liverpool cũng là đội dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng chung cuộc đã thất bại trước Man United ở cuộc đua cuối cùng. Mùa giải 2013/14, một lần nữa họ chào đón Giáng sinh với ngôi số 1, và lại gục ngã trước một đội bóng Manchester khác vào cuối mùa giải – Man City.
 
Vì vậy, cho dù vẫn đang bất bại và tạm thời dẫn đầu bảng, nhưng thống kê về Liverpool đang đem đến cảm giác lo sợ với chính các CĐV của họ.

Klopp: “Liverpool cần phá kỷ lục điểm số để vô địch Premier League”
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trên sân Wolverhampton giúp The Kop chính thức đánh chiếm ngôi đầu Premier League trong giai đoạn Giáng Sinh...
Salah lên tiếng sau màn trình diễn ấn tượng trước Wolves
Mohamed Salah nói về trận Wolves vs Liverpool, ngôi sao người Ai Cập hạnh phúc khi ghi bàn và giúp Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Wolves 0-2 Liverpool
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Wolves 2-0 ngay trên sân khách, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Wolves vs Liverpool...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X