Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Falcao đang có phong độ tệ nhất trong sự nghiệp

Thứ Tư 07/01/2015 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Radamel Falcao từ đầu mùa tới giờ vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Man Utd và những thống kê mới đây cho thấy anh đang có màn trình diễn tệ nhất trong nhiều năm qua.

Phong do Falcao tai MU dang te nhat trong nhieu nam qua hinh anh
Falcao đang thể hiện phong độ tồi tệ trong màu áo M.U

Mùa hè năm nay Manchester United đã gây sốc với việc hoàn tất bản hợp đồng Radamel Falcao trong những giờ phút cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa. Tuy chỉ là một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm nhưng nếu thể hiện được mình trong màu áo M.U, Falcao hoàn toàn có thể được ký hợp đồng dài hạn và các CĐC của Quỷ đỏ đều tin rằng một tiền đạo đẳng cấp như anh sẽ chẳng khó khăn gì để khẳng định được tên tuổi của mình ở giải Ngoại hạng.

Tuy nhiên phong độ của Falcao từ đầu mùa giải tới giờ lại chưa cho thấy được điều đó, anh tỏ ra xuống sức một cách rõ rệt sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng, những pha đi bóng không còn dũng mãnh như xưa, khả năng tỳ đè và sức rướn giảm sút cùng với cảm giác bóng rất tệ. Thậm chí việc tiền đạo người Colombia phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng vì chấn thương đã khiến bản hợp đồng giữa anh với CLB đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Và mới đây nhất, một thống kê đã cho thấy Falcao đang ở dưới đáy sự nghiệp đỉnh cao của mình trong suốt những năm qua khi các chỉ số của anh giảm sút một cách thảm hại. Theo đó, số bàn thắng mà anh ghi được ở thời điểm hiện tại chỉ là 3, trong khi đó bằng thời gian này năm ngoái anh có được 9 bàn thắng cho Monaco trước khi dính chấn thương. Tỷ lệ cú sút trung bình mỗi trận cũng giảm đáng kể khi ở mùa giải này anh chỉ có trung bình 0,3 cú sút/trận, trong khi con số này ở Monaco năm ngoái là 0,53 và anh đạt hiệu suất cao nhất ở 2 mùa bóng trước trong màu áo Atletico Madrid với 0,82 cú sút/trận. Ngay đến cả độ chính xác của những cú sút cũng tuột dốc không phanh khi tiền đạo này chỉ có 0,9 cú sút trúng đích/trận, thấp hơn rất nhiều so với con số này ở Monaco mùa trước (1,41) và hai mùa giải thi đấu cho Atletico (1,76 và 1,56).

Chính những con số này đã cho thấy phong độ của Falcao đang thật sự có vấn đề và việc Ban lãnh đạo Man Utd tạm hoãn việc ký hợp đồng dài hạn với anh là điều hợp lý. Thậm chí nếu như không thể hiện được mình từ giờ cho tới cuối tháng 4, bản giao kèo trị giá 43 triệu bảng giữa “Mãnh hổ” và đội chủ sân Old Trafford coi như sẽ bị huỷ bỏ. Hiện tại cả Real Madrid và Juventus được cho là đang nhăm nhe tiếp cận cầu thủ 29 tuổi này trong trường hợp tương lai của anh trong màu áo Man Utd không được đảm bảo. Dù sao đi nữa Falcao cũng đang thể hiện một phong độ không đến nỗi nào trong thời gian gần đây khi có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 4 trận đấu gần nhất và người hâm mộ vẫn hy vọng anh sẽ tái hiện lại được hình ảnh của một sát thủ hàng đầu châu Âu như ngày nào.

Bấm để xem thêm các tin tức bóng đá Anh mới nhất

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X