Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: David De Gea là nhà từ thiện số 1 Premier League

Thứ Hai 23/12/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sai lầm mới nhất trong trận thua Watford, thủ môn De Gea đã được vinh danh theo cách chẳng ai muốn.
 

De Gea là số 1 giải Ngoại hạng
 

Làm khách trên SVĐ Vicarage Road của đội bét bảng Watford, những tưởng Man United đang thăng hoa thời gian gần đây sẽ có chiến thắng dễ dàng. Nhưng không, Quỷ đỏ đã bất ngờ gục ngã một cách bạc nhược, với 2 bàn thua liên tiếp chỉ sau 3 phút đến trong hiệp 2.
 
Trong đó, bàn thua đầu là sai lầm không thể tha thứ của David De Gea, khi anh lóng ngóng bắt trượt bóng từ cú dứt điểm đập đất của Ismaila Sarr. Thủ thành Tây Ban Nha đã biếu không bàn thắng cho đối thủ, trước khi đồng đội Wan-Bissaka tiếp tục mắc sai lầm khi phạm lỗi trong vòng cấm địa.

David De Gea là nhà từ thiện số 1 Premier League hình ảnh

David De Gea liên tục mắc sai lầm kể từ đầu mùa giải 


Và với tình huống mới nhất này, De Gea đã “sưu tập” 6 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua từ đầu mùa giải – sau 18 trận đã qua tại Premier League. Điều này có nghĩa, trung bình cứ 3 trận là người gác đền của Man United lại “biếu” quà cho đối thủ, một tỷ lệ vô đối.
 
Từng được xem là thủ môn xuất sắc bậc nhất thế giới trong thập kỷ này, tuy nhiên David De Gea trong khoảng 2 mùa giải gần đây đã sa sút không phanh. Anh liên tục mắc những sai lầm chết người, và không còn ở trạng thái “gánh team” như trong quá khứ.
 
Còn với Quỷ đỏ, họ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu. Đáng tiếc hơn, đội chủ sân Old Trafford vừa mới tốn nhiều công sức để trói chân De Gea. Tưởng chừng bản hợp đồng mới với mức lương khủng sẽ giúp thủ môn sinh năm 1990 lấy lại phong độ đỉnh cao, nhưng giờ anh chỉ là nhà từ thiện số 1 Premier League.

VIDEO: Phản ứng sốc của Neville và Mourinho khi chứng kiến De Gea mắc sai lầm
Trong trận thua Watford mới đây, thủ môn De Gea đã mắc sai lầm không thể tha thứ, khi bắt trượt bóng dẫn đến bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Trở lại ấn tượng, Pogba được chuyên gia đạo lý hết lời khen ngợi
Dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút sau khi trở lại từ chấn thương, nhưng những pha chạm bóng của tiền vệ Paul Pogba đều gây hào hứng tới khán giả.
Lampard sử dụng tuyệt chiêu của Park Hang Seo để đả bại thầy cũ
Có chiến thắng thuyết phục ngay trên đất khách, HLV Frank Lampard của Chelsea đã cho thấy ý tưởng chiến thuật cực kỳ hợp lý.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X