Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống Kê: Đá 11m thế này Chelsea thua là phải!

Thứ Tư 28/10/2015 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Stoke City vs Chelsea tại vòng 4 League Cup. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã để đối phương cầm hòa 1-1 và sau đó là thất bại 4-5 trên loạt đá luân lưu 11m.

Sau thất bại trước West Ham cuối tuần trước, Chelsea sẽ hành quân tới sân của Stoke City trong khuôn khổ vòng 4 League Cup. Trận Stoke City vs Chelsea, đoàn quân của HLV Jose Mourinho tiếp tục gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa 1-1 trong 90 phút chính thức sau đó thất bại 4-5 trên chấm 11m. Thất bại trước Stoke chỉ ra một sự thật đáng buồn là, Chelsea của Jose Mourinho đang có thành tích đấu luân lưu cực kỳ tệ hại. Cụ thể, dưới thời HLV Mourinho, đội bóng thành London đã có tổng cộng 5 lần phải bước vào những cuộc đấu luân lưu nghẹt thở để phân định thắng thua. Và thật kỳ lạ, khi họ đều thua trong cả 5 lần đó.
Stoke City vs Chelsea Chelsea lai thua tren cham 11m hinh anh
Hazard hỏng 11m, Chelsea tiếp tục thua
Thất bại gần nhất trong loạt đấu cân não mà các học trò của HLV Mourinho phải chịu, đó là vào tháng 8 năm 2014, trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu với Bayern Munich. Khi đó Romelu Lukaku là người đá hỏng quả quyết định. Một thống kê khác, đó là trong 7 trận đấu gần nhất tại tất cả các đấu trường, Chelsea chỉ có duy nhất một chiến thắng. Đó là trận thắng 2-0 trước Aston Villa cách đây gần 2 tuần lễ. Còn lại, kể từ trận đấu đầy tai tiếng với Arsenal, họ đã hòa (trên thế thua) trước Newcastle, Dynamo Kiev, thua Porto, Southampton, West Ham và bây giờ là Stoke City ở đấu trường Capital One Cup.
Chelsea nhận hung tin về trụ cột hàng công sau thất bại ở cúp Liên đoàn Anh
(Bongda24h.vn) – Không những phải đón nhận một kết quả tệ hại nữa trên sân Britannia của Stoke City tại vòng 4 League Cup, Chelsea còn tiếp tục phải đón nhận...
Với riêng tiền vệ Eden Hazard, anh không những đá hỏng phạt đền mà còn lập nên kỷ lục cho riêng mình. Quả phạt đền quyết định mà Hazard bị thủ thành người Anh Jack Butland cản phá, đã là quả phạt đền thứ 3 liên tiếp mà Hazard thực hiện không thành công trong sự nghiệp. Đây là một thành tích rất đáng thất vọng với một ngôi sao từng được trông chờ vươn lên ngang tầm Messi và Cristiano Ronaldo vào thời gian trước.

Xin lưu ý rằng trước đó, trong tổng số 29 quả phạt đền trong suốt sự nghiệp của mình, tiền vệ người Bỉ chỉ sút hỏng đúng 2 quả. Trước đêm qua, cũng đã có những thông tin cho rằng ngôi sao Bỉ đang muốn rời khỏi sân Stamford Bridge (để đến Real Madrid hay PSG), do cảm thấy không hạnh phúc và không còn được HLV tin tưởng.

Video Stoke City 1-1 Chelsea (Pen 5-4, Cúp liên đoàn Anh)


T.N
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X