Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê choáng váng về phong độ của Sterling

Thứ Ba 06/11/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đang đạt phong độ rất cao, ngôi sao người Anh đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Sterling chỉ xếp sau Salah tính từ đầu mùa giải trước


Ở trận đấu gần nhất với Southampton, tiền vệ Raheem Sterling chính là niềm cảm hứng giúp Man City hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-1. Ngôi sao sinh năm 1994 góp dấu giày vào 4 bàn thắng của đội chủ sân Etihad, trong đó có 2 bàn và 2 kiến tạo.
 
Raheem Sterling đang đạt phong độ rất cao hình ảnh

Sterling chơi cực tốt trong màu áo Man City


Tính tới thời điểm hiện tại, Sterling đang là cầu thủ góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất của Man City ở Ngoại hạng Anh. Cụ thể, cựu sao Liverpool đã có tới 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ sau 9 lần ra sân. Sterling đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Pep Guardiola vận hành.

Raheem Sterling đang đạt phong độ rất cao, ngôi sao người Anh đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Nếu tính từ mùa giải 2017/18 đến nay, Sterling đã ghi 24 bàn và có 16 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, chỉ đứng sau Mohamed Salah của Liverpool với 37 bàn thắng và 13 đường kiến tạo.

Số bàn thắng và kiến tạo của Sterling tính từ đầu mùa giải trước còn nhiều hơn cả những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất giải đấu như Harry Kane, Sergio Aguero, Leroy Sane, Lukaku hay Eden Hazard. Phong độ ấn tượng của Sterling là lý do khiến anh được nhiều đội bóng theo đuổi.
 
Raheem Sterling sau tran Man City vs Southampton bay to su tu hao.

Raheem Sterling sắp hưởng lương 300.000 bảng/tuần


Real muốn có Sterling, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Man City đang làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình, họ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994. Đội chủ sân Etihad chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần.

Jamie Carragher nói về Sterling, huyền thoại của Liverpool cho rằng cầu thủ 24 tuổi xứng đáng được hưởng mức lương khủng ở bản hợp đồng mới: “Cậu ấy tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Pep, Sterling đang là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất giải đấu. Cậu ấy xứng đáng với những gì nhận được”.

"Chúng ta vẫn luôn cho rằng Aguero, David Silva hay De Bruyne là những cầu thủ quan trọng nhất của Man City, nhưng Sterling cho thấy cậu ấy xứng đáng có tên trong nhóm này. Tôi không nghi ngờ về viễn cảnh Sterling sẽ là ngôi sao số 1 của Man Xanh trong tương lai".

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X