Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê cho thấy phong độ của Jack Wilshere tệ như thế nào!

Thứ Bảy 04/04/2015 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jack Wilshere của Arsenal đã có 26 trận thi đấu trong màu áo ĐT Anh, tuy nhiên anh chỉ có được một kiến tạo thành bàn. Tiền vệ Mason của Tottenham chỉ mất 15 phút để có được thành tích mà Wilshere phải trải qua 1502 phút thi đấu mới có được.

Ở mùa giải này, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal không đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Anh mới chỉ có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân. Chấn thương của tiền vệ người Anh khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của ngôi sao 23 tuổi. Lúc này, Wilshere đã trở lại tập luyện và có thể ra sân, tuy nhiên HLV Wenger sẽ không mạo hiểm sử dụng cầu thủ này. Tài năng của tiền vệ 23 tuổi được phát hiện khá sớm, với khả năng của mình anh đã được gọi vào ĐT Anh.
Thong ke cho thay phong do cua Jack Wilshere te nhu the nao hinh anh
Thành tích tệ hại của Wilshere so với Mason
Tổng cộng Jack Wilshere của Arsenal đã có 26 trận trong màu áo Tam sư, tuy nhiên anh không có nổi một bàn thắng. Thành tích ấn tượng nhất của Wilshere là có được một pha kiến tạo, với 1502 phút thi đấu mà thành tích có được như vậy chắc chắn là không đáp ứng được kỳ vọng. Mới đây, Wilshere đã được mang ra so sánh với tiền vệ Mason của Tottenham, theo đó cầu thủ của Spurs chỉ cần 15 phút chơi trong màu áo ĐT Anh là có được thành tích ngang bằng với tiền vệ của Arsenal. Cụ thể, Mason đã có được một đường kiến tạo chỉ sau 15 phút thi đấu, bằng với thành tích mà Wilshere làm được sau 26 trận.

Ở trận đấu giao hữu với ĐT Italia, Mason đã kiến tạo để Andros Townsend ghi bàn qua đó giúp ĐT Anh có được một trận hòa. Đây là dấu ấn đầu tiên của Mason trong màu áo Tam sư, tuy nhiên với màn trình diễn khá tốt anh được coi là những tiền vệ có tương lai của bóng đá Anh. Wilshere chắc chắn sẽ không hài lòng với so sánh này, những chấn thương đã khiến ngôi sao của Arsenal không thể tìm lại khả năng thi đấu đỉnh cao.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X