Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê cho thấy Martial thực sự là cứu tinh của Quỷ đỏ

Thứ Hai 28/10/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong lần đầu trở lại đội hình xuất phát, tiền đạo Anthony Martial đã ghi bàn và giúp MU trở lại chiến thắng.
 

Martial là sự khác biệt của MU
 

Trước vòng đấu vừa qua, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer lẹt đẹt ở vị trí 13, 14 trên bảng xếp hạng, và bị cho là chuẩn bị cuộc đua trụ hạng đến nơi. Tuần trước, họ đã thể hiện sự tích cực với kết quả hoà trước Liverpool, và giờ là một chiến thắng 3-1 trước Norwich.
 
Đó là trận đấu mà ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương Anthony Martial đã thi đấu tốt, góp công 1 bàn thắng và giúp Quỷ đỏ vượt lên nửa trên bảng xếp hạng. Chân sút người Pháp đã có pha phối hợp rất tốt với Marcus Rashford ở tình huống nâng tỷ số lên 3-0, qua đó chuộc lỗi với tình huống sút hỏng phạt đền trong hiệp 1.

Thống kê cho thấy Anthony Martial thực sự là cứu tinh của Quỷ đỏ hình ảnh

Tiền đạo Anthony Martial giúp MU thăng hoa trở lại 


Và thậm chí kể cả chưa nhắc đến những đóng góp thực tế là những bàn thắng, ngay cả sự xuất hiện của Martial thôi cũng giúp hàng tấn công MU biến ảo hơn nhiều, và giải phóng được Rashford. Mới đây, tờ BBC uy tín của nước Anh đã đăng tải một thống kê thành tích của MU mỗi khi có và không có Martial trong đội hình, kết quả nhận được khiến tất cả phải ngỡ ngàng.
 
Cụ thể trong 13 trận mà Martial góp mặt, MU thắng đến 10 (tỷ lệ 77%),ghi trung bình 2,3 bàn thắng/trận, giành trung bình 2,4 điểm/trận. Còn khi tiền đạo sinh năm 1995 này vắng mặt, MU chỉ thắng 5/18 trận (tỷ lệ 28%), ghi trung bình 1,1 bàn/trận và giành 1,2 điểm/trận.
 
Bởi vậy, cùng với chiến thắng hoành tráng với tỷ số 3-1 trước Norwich, HLV Solskjaer có lý do để hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là khi Anthony Martial đã trở lại với thể trạng tốt nhất.

Thong ke Martial

Sự khác biệt của MU khi có và không có tiền đạo Anthony Martial

 

Solskjaer: Thủ môn Norwich phạm luật bắt pen, MU phải thắng đậm hơn!
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Chim Hoàng Yến trên sân khách Carrow Road ở vòng 10 Premier League 2019/20.
MU giải hạn sân khách: Khi sức công đạt tới cực đại…
Anthony Martial tìm lại thể trạng sung sức nhất là lúc Man United “lột xác”. Chiến thắng 3-1 trước Norwich đã nói lên điều đó.
Scott McTominay giúp MU thiết lập cột mốc mới ở Premier League
Scott McTominay ghi bàn trước Norwich, anh giúp MU trở thành đội bóng đầu tiên có 2000 bàn thắng ở kỷ nguyên Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X