Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Chelsea trước Sheffield

Chủ Nhật 21/03/2021 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đánh bại Sheffield với tỷ số 2-0 trên sân nhà, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
2 – HLV Thomas Tuchel chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 17 trận gần nhất trong thời gian dẫn dắt PSG và hiện tại là Chelsea, 1 trong 2 bàn thua đó là tình huống phản lưới nhà của trung vệ Antonio Rudiger.

Chelsea đánh bại Sheffield 2-0


7 -
Chelsea đã giữ sạch lưới trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, chuỗi trận trắng lưới dài nhất kể từ tháng 12 năm 2005 (cũng 7 trận).

3 -
Trong số các đội bóng ở Premier League, chỉ có Arsenal (4) phản lưới nhà trên mọi đấu trường nhiều hơn so với Sheffield United (3) ở mùa giải năm nay. Pháo thủ thi đấu nhiều hơn đối thủ 10 trận.

4 –
Trong 5 mùa giải gần nhất, Chelsea có 4 lần vào đến vòng bán kết FA Cup. Mùa giải năm ngoái, họ thua Arsenal trong trận chung kết.

10-
Andreas Christensen đã chơi 10 trận dưới thời Thomas Tuchel và bàn thua duy nhất mà The Blues phải nhận trong thời gian này là pha đá phản lưới nhà của Antonio Rudiger.

12 -
Chelsea hiện đã giữ sạch lưới 12 trận sau 14 trận kể từ khi Thomas Tuchel nắm quyền.

2-
Hakim Ziyech có trận đấu thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Chelsea trên mọi mặt trận, trước đó là pha lập công vào lưới Atletico Madrid ở Champions League.

14 -
Chelsea đã bất bại trong 14 trận dưới thời HLV Thomas Tuchel, trong đó có 10 chiến thắng và 4 trận hòa.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độĐiểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độ
Trận đấu Chelsea vs Sheffield đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức ở sân Stamford Bridge...
Thắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán aiThắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán ai
Tiền vệ Pulisic đã có những chia sẻ sau khi Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.
Antonio Rudiger chỉ ra những cầu thủ có tốc độ tốt nhất của ChelseaAntonio Rudiger chỉ ra những cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Antonio Rudiger khẳng định tiền đạo Timo Werner không phải người có tốc độ tốt nhất bên phía Chelsea.
Lại thắng nhàm chán, Chelsea bước vào bán kết FA Cup 2020/21Lại thắng nhàm chán, Chelsea bước vào bán kết FA Cup 2020/21
Như mọi khi, Chelsea của Tuchel chỉ đặt mục tiêu chiến thắng khi bước ra sân còn không đặt nặng vấn đề phải thắng đẹp, thắng thuyết phục. Kể cả khi đối thủ là...
Havertz tiết lộ “tham vọng lớn” khi chuyển tới ChelseaHavertz tiết lộ “tham vọng lớn” khi chuyển tới Chelsea
Kai Havertz đã tiết lộ tham vọng lớn khi gia nhập Chelsea. Tuyển thủ Đức muốn giành được các danh hiệu với The Blues trước mắt là cúp FA mùa 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X