Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số bất ngờ sau trận Chelsea 1-1 Everton

Thứ Sáu 17/12/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Everton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
1 - Jarrad Branthwaite đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Và thật bất ngờ nó đến trước đội ĐKVĐ Champions League – Chelsea.
Chelsea vs Everton

Chelsea hòa Everton 1-1


4 -
Ở tuổi 22 và 340 ngày, Mason Mount là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League cho Chelsea.

5 –
2 mùa giải đầu tiên của Reece James ở Premier League, anh có 4 kiến tạo sau 66 trận. Mùa giải năm nay anh có 5 đường chuyền thành bàn sau 13 lần ra sân.

6 –
Chelsea không thể giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, hàng thủ được Thomas Tuchel xây dựng đang xuất hiện một số vấn đề.

11 -
Reece James đã tham gia vào 11 bàn thắng của Chelsea trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 6 kiến tạo và 5 bàn thắng.

19 -
Chỉ có Arsenal (20) có nhiều cầu thủ tuổi teen khác nhau ghi bàn ở Premier League hơn Everton, trong đó Jarrad Branthwaite là cầu thủ thứ 19 làm được điều đó cho đội chủ sân Goodison Park.

20 -
Mason Mount đã có 20 bàn ở Premier League cho Chelsea, ngang với Fernando Torres (20). Nên nhớ rằng cầu thủ người Anh chơi ở vị trí tiền vệ còn Torres đá cao nhất trên hàng công.

27 -
Chelsea bất bại 27 trận sân nhà gần nhất tại Premier League trước Everton (15 thắng và 12 hòa), cân bằng chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân nhà trước một đối thủ trong lịch sử giải đấu (27 trận với Spurs từ 1990 đến 2016).

43 -
Ruben Loftus-Cheek hiện đã thực hiện 43 cú dứt điểm mà không ghi bàn ở Premier League năm 2021, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng giải đấu.

5 điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 1-1 Everton5 điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 1-1 Everton
Kết quả Chelsea vs Everton khiến NHM The Blues không thể hài lòng, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà chỉ có kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm...
HLV Thomas Tuchel chỉ ra 4 cái tên của Chelsea dương tính với Covid-19HLV Thomas Tuchel chỉ ra 4 cái tên của Chelsea dương tính với Covid-19
Phát biểu trước trận đấu với Everton, HLV Thomas Tuchel xác nhận 4 cầu thủ của Chelsea dương tính với Covid-19, và danh sách này có thể tăng lên.
Đến lượt Chelsea khổ sở vì CovidĐến lượt Chelsea khổ sở vì Covid
Chelsea là đội bóng mới nhất ở Premier League bị ảnh hưởng bởi Covid khi có thêm 3 cầu thủ đội một nhiễm virus.
Jordan Pickford quá xuất sắc, Everton cầm chân Chelsea ngay tại Stamford BridgeJordan Pickford quá xuất sắc, Everton cầm chân Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Dù có bàn mở tỷ số do công của Mason Mount, nhưng Chelsea chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Everton. Kết quả này khiến The Blues kém đội đầu bảng Man City 4...
Jurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio AgueroJurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio Aguero
HLV Klopp của Liverpool và trung vệ huyền thoại của Chelsea – John Terry đã lên tiếng tri ân tiền đạo Sergio Aguero, người giải nghệ ở tuổi 33 do vấn đề liên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X