Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston Villa

Chủ Nhật 12/09/2021 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
600 - Chelsea đã có chiến thắng thứ 600 tại Premier League, chỉ có Manchester United (690) là đội có được nhiều chiến thắng hơn.

Chelsea đánh bại Aston Villa 3-0


6-
Edouard Mendy đã có 6 pha cứu thua trước Aston Villa, đây là trận đấu mà anh có nhiều pha cứu thua nhất ở Premier League, bằng với số lần cản phá trước trong trận hòa 1-1 trước Liverpool tại sân Anfield.

3 -
Mateo Kovacic vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong cùng một trận đấu lần đầu tiên tại Premier League, và thứ ba trong sự nghiệp, trước đó cùng Inter Milan (vs Sassuolo) năm 2014 và Real Madrid (vs Real Sociedad) năm 2017.

1 –
Ở bàn mở tỷ số trước Aston Villa, Romelu Lukaku đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea tại Stamford Bridge, chấm dứt chuỗi 15 trận và 22 cú dứt điểm không thành bàn.

6 -
Trevoh Chalobah thực hiện nhiều pha cản phá (6) và nhiều pha tắc bóng (4) hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào khác trong trận gặp Aston Villa.

75% -
Chelsea hiện đã giữ sạch lưới 75% số trận sân nhà tại Premier League dưới thời Thomas Tuchel, hàng thủ của họ đang duy trì sự chắc chắn rất lớn.

42 -
Chelsea bất bại trong 42 trận gần nhất tại Premier League khi dẫn trước trong hiệp 1, trong đó có 35 chiến thắng và 7 trận hòa.

4 -
Edouard Mendy đã thực hiện 4 pha cứu thua trong hiệp một trước Aston Villa. Đó là số lần cản phá nhiều nhất trong 45 phút đầu tiên trong một trận đấu ở Premier League tại Stamford Bridge.
Saul Niguez và màn ra mắt tệ hại trước Aston VillaSaul Niguez và màn ra mắt tệ hại trước Aston Villa
Tiền vệ Saul Niguez đã chơi cực tệ trong trận ra mắt Chelsea trước Aston Villa, anh thậm chí bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu.
Sát thủ Lukaku lập cú đúp, Chelsea tiêu diệt Aston VillaSát thủ Lukaku lập cú đúp, Chelsea tiêu diệt Aston Villa
Trận đấu giữa Chelsea vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng dành cho đội chủ nhà. Romelu Lukaku và Mateo...
MU hạ Newcastle 3-0, Chelsea đánh bại Aston Villa 2-0 trên sân nhàMU hạ Newcastle 3-0, Chelsea đánh bại Aston Villa 2-0 trên sân nhà
Cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng cả MU và Chelsea đều sẽ giành những chiến thắng ở...
HLV Tuchel xác nhận Chelsea mất 2 trụ cột ở trận tiếp Aston VillaHLV Tuchel xác nhận Chelsea mất 2 trụ cột ở trận tiếp Aston Villa
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, HLV Thomas Tuchel thừa nhận bộ đôi NGolo Kante và Christian Pulisic sẽ vắng mặt.
Nhận định Chelsea vs Aston Villa (23h30 ngày 11/9): Coi chừng cạm bẫyNhận định Chelsea vs Aston Villa (23h30 ngày 11/9): Coi chừng cạm bẫy
Đang có một vị trí tốt và phong độ ổn định trên bảng xếp hạng, nhưng đoàn quân Thomas Tuchel cần cẩn trọng với quãng đường phía trước. Dưới đây là những nhận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X