Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 Chelsea

Thứ Năm 02/12/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Watford vs Chelsea kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
0 – Chelsea không được hưởng bất kỳ quả phạt góc nào trước Watford, trong khi đó thông số tương tự của đội chủ nhà là 6.  
Chelsea đánh bại Watford 2-1

Chelsea đánh bại Watford 2-1


2 -
Sau khi giữ sạch lưới 4 trận trong 5 trận trước đó, Chelsea hiện đã để thủng lưới trong 2 trận gần nhất. Trước khi để Emmanuel Dennis chọc thủng lưới, đội bóng thành London để Jadon Sancho ghi bàn trong trận hòa 1-1 với MU.

3 -
Emmanuel Dennis là cầu thủ Watford đầu tiên ghi bàn trong 3 trận đấu tại Premier League liên tiếp kể từ Troy Deeney vào tháng 2 năm 2017.

3 -
Kai Havertz đã ghi bàn hoặc kiến tạo ở 3 trong 4 trận gần nhất tại Premier League cho Chelsea.

5 –
Chelsea thắng 5 trận gần nhất ở Premier League, ghi 12 bàn và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua.

6 –
Chelsea vẫn là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 6 bàn sau 14 vòng đấu, xếp sau là Man City (8 bàn thua).

5 –
Thủ môn Mendy tiếp tục cho thấy anh là chốt chặn an toàn nơi hàng thủ của Chelsea, theo đó thủ thành này đã có 5 pha cứu thua trước Watford.

10 -
Mason Mount là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea dưới thời Thomas Tuchel trên mọi đấu trường (10 bàn).

12 –
Chelsea đang có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.

Trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phútTrận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phút
Trận đấu Watford vs Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh đã bị gián đoạn tới 23 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài và cần sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
Carrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện RonaldoCarrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện Ronaldo
Trong trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trước Chelsea và HLV Michael Carrick liên tục bị hỏi về điều này.
Hủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và ChelseaHủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và Chelsea
Với sự tỏa sáng của hàng công, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Everton. The Kop tiếp tục có mặt trong Top 3, trong khi đó Everton rơi vào...
Nhọc nhằn hạ gục Watford, Chelsea giữ vững ngôi đầuNhọc nhằn hạ gục Watford, Chelsea giữ vững ngôi đầu
Thầy trò HLV Tuchel đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách của Watford thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22 nhưng nhờ chất lượng nhân sự vượt trội cùng...
Michael Emenalo và 8 năm công – tộiMichael Emenalo và 8 năm công – tội
Newcastle United đang ở rất gần việc bổ nhiệm Emenalo làm GĐĐH, nhưng 8 năm giữ chức vụ này ở Chelsea và Monaco cho thấy những nốt trầm nhiều hơn thăng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X