Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 Newcastle

Thứ Ba 16/02/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Newcastle vòng 24 Premer League đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số thú vị nhất sau khi trận đấu này khép lại.
13 - HLV Thomas Tuchel đã giành được 13 điểm sau 5 trận đầu tiên dẫn dắt Chelsea ở Premier League (4 thắng và 1 hòa), ngang bằng với thành tích của Jose Mourinho và chỉ kém Carlo Ancelotti và Maurizio Sarri (đều 15 điểm). 
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea vs Newcastle hình ảnh

Chelsea đánh bại Newcastle 2-0


1 -
Chelsea chỉ để thủng lưới 1 bàn tại Premier League dưới thời Thomas Tuchel, đây là số bàn thua thấp nhất trong 5 trận đầu tiên của một HLV ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh (bằng với Jose Mourinho ở Chelsea và Peter Taylor ở Leicester).

1000 -
Phải sau 1000 phút thi đấu tiền đạo Timo Werner mới ghi bàn trở lại ở Premier League, anh cũng chấm dứt chuỗi 14 trận và 31 pha dứt điểm nhưng không thể lập công.

21 -
Chỉ Jermain Defoe (24) ghi được nhiều bàn thắng hơn Olivier Giroud (21) khi vào sân thay người ở Premier League.

100 -
Với việc ghi bàn ở trận Chelsea vs NewcastleOlivier Giroud trở thành cầu thủ thứ 17 có 100 lần ra sân ở Premier League trong vai trò một cầu thủ dự bị.

8 -
Chelsea đã thắng 8 trận liên tiếp trước Newcastle trên sân nhà, lần gần nhất mà họ có thành tích tốt hơn là từ năm 1984 đến 2013 (9).

3 -
Olivier Giroud đã có 90 bàn thắng ở Premier League, chỉ xếp sau Thierry Henry (175) và Nicolas Anelka (125) trong số những cầu thủ người Pháp ghi bàn tốt nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù.

10 -
Olivier Giroud hiện đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này. Anh vẫn cho thấy khả năng ghi bàn ấn tượng dù chỉ đóng vai trò dự bị.

6 -
Chelsea bất bại trong cả 6 trận trên mọi mặt trận dưới thời HLV Thomas Tuchel, trong đó có 5 chiến thắng.


Timo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòeTimo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòe
Chuỗi ngày tươi đẹp của Chelsea dưới triều đại mới Thomas Tuchel tiếp tục được nối dài khi ở trận đấu muộn nhất vòng 24, The Blues đã vượt qua được Newcastle...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờ
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant, Ziyech muốn rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas TuchelTiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel không phải ứng viên hàng đầu khi Chelsea tìm kiếm người thay thế Frank Lampard, ông chỉ được ký hợp đồng khi mục tiêu số 1 từ chối tới...
HLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của ChelseaHLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Thomas Tuchel tuyên bố các ngôi sao của Chelsea đều có thể phải ngồi dự bị.
HLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của LampardHLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của Lampard
HLV Tuchel mới đây lên tiếng động viên hậu vệ Ben Chilwell sau khi cầu thủ người Anh không còn chắc suất đá chính tại Chelsea hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X