Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Chelsea 1-2 Brighton: Stamford Bridge rung chuyển

Chủ Nhật 16/04/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã để thua tâm phục khẩu phục trước Brighton ngay tại Stamford Bridge. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý về trận đấu này.

- Brighton không thắng Chelsea trong 14 trận gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên, bây giờ thì Brighton đã thắng 2 trận liên tiếp trước The Blues, sau khi đã vượt qua đối thủ này với tỉ số 4-1 ở lượt đi hồi tháng 10.

Thống kê Chelsea 1-2 Brighton Stamford Bridge rung chuyển 1
Brighton náo loạn sân Stamford Bridge bằng một màn trình diễn xuất sắc

- Chelsea không thắng trong 4 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League. Đây là phong độ tệ nhất của The Blues kể từ sau chuỗi không thắng 5 trận cuối mùa giải 2015/16, khi họ xếp thứ 10 chung cuộc.

- Chelsea đối diện với 26 cú sút từ phía Brighton, nhiều nhất trong một trận đấu sân nhà ở Premier League kể từ mùa 2003/04. 10 cú sút trúng đích mà họ phải đối mặt cũng là nhiều nhất trong một trận đấu sân nhà trong cùng giai đoạn.

- Ngoài ra, Brighton đã tung ra 12 cú sút trong hiệp một tại Stamford Bridge. Đây cũng là số cú sút nhiều nhất mà Chelsea phải hứng chịu trong một trận sân nhà kể từ mùa giải 2003/04.

Chelsea sẽ tiếp tục thi đấu vào giữa tuần sau với trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid. Trận đấu tiếp theo của họ ở Premier League là màn tiếp đón Brentford tại sân Stamford Bridge.

Trong số các trận đấu còn lại, Chelsea còn phải trải qua rất nhiều đại chiến. Họ còn gặp gỡ Arsenal, Man City, Man United và Newcastle. Với lịch thi đấu khó khăn cộng với lối chơi vô hồn dưới thời Lampard, có lẽ Chelsea sẽ về đích ở mùa giải này với một vị trí ở nửa sau bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X