Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Blind xuất sắc hơn cả Busquets và Matic

Thứ Hai 02/02/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thống kê của Squawka chỉ ra rằng Daley Blind của M.U đang tỏ ra vượt trội hơn so với 2 người đồng nghiệp Sergio Busquets (Barcelona) và Nemanja Matic (Chelsea) ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Daley Blind gia nhập M.U với giá chuyển nhượng 14 triệu bảng từ Ajax Amsterdam. Từ khi đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford, tiền vệ người Hà Lan đã chứng tỏ được giá trị của mình khi chơi rất hay trong đội hình của HLV Louis Van Gaal. Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi luôn để lại được dấu ấn đậm nét dù ở vị trí tiền vệ trung tâm hay hậu vệ trái.

Vào cuối tuần qua, Daley Blind đã chơi cực kỳ ấn tượng ở vị trí tiền vệ trụ trong trận M.U 3-1 Leicester City tại vòng 23 Premier League trong ngày Michael Carrick vắng mặt vì chấn thương. Sau trận đấu này, trang Squawka đã đưa ra một kết quả thống kê đầy bất ngờ khi cầu thủ người Hà Lan là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất thế giới sau khi tỏ ra vượt trội Sergio Busquets của Barcelona và Nemanja Matic của Chelsea về nhiều mặt.

Thong ke Blind xuat sac hon ca Busquets va Matic hinh anh
Blind xuất sắc theo thống kê Squawka

Daley Blind được đánh giá cao ở khả năng không chiến, đánh chặn, những đường chuyền quyết định… hơn hẳn so với Sergio Busquets và Nemanja Matic. Nếu như ở Busquets là khả năng phòng ngự khôn khéo và đậm chất kĩ thuật, Matic với sức mạnh dễ dàng càn quét được tuyến giữa thì ở Blind lại hội tụ 2 yếu tố trên. Với khả năng chuyền bóng dài rất tốt, cầu thủ người Hà Lan tỏ ra rất phù hợp trong đội hình của HLV Louis Van Gaal trong những tình huống Quỷ đỏ phản công. Không chỉ thủ tốt mà cầu thủ 24 tuổi này còn hỗ trợ tấn công khá tốt với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong mùa giải năm nay.

Theo giới chuyên gia nhận định, Daley Blind hoàn toàn đủ sức thay thế cho Michael Carrick trong tương lai không xa. Và chứng kiến màn trình diễn của tuyển thủ người Hà Lan trong trận M.U 3-1 Leicester City vừa qua thì NHM đã dần hình dung được điều đó.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X