Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống Kê: Bellerin là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League

Thứ Sáu 23/10/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ Squawka, Hector Bellerin của Arsenal chính là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League sau 9 vòng đầu tiên.


Mùa trước, sau khi Mathieu Debuchy và Calum Chambers dính chấn thương. HLV Wenger đã quyết định trao cơ hội cho hậu vệ phải Hector Bellerin. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội. Bellerin đã chơi rất tốt và chiếm được sự tin tưởng của HLV Wenger. Cầu thủ sinh năm 1995 đã phát huy tốc độ cùng khả năng phán đoán cực tốt của mình. Không những vậy, cầu thủ 20 tuổi còn hỗ trợ tấn công hiệu quả với hai bàn thắng ở mùa giải 2014/15.
Hau ve Hector Bellerin tot nhat Premier League hinh anh
Thống kê của Hector Bellerin là vô cùng ấn tượng
Mùa này, HLV Wenger tiếp tục trao cơ hội cho Bellerin. Cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình. Lúc này, hàng thủ Arsenal mới để thủng lưới 7 bàn sau 9 trận tại Premier League. Qua đó trở thành hàng thủ tốt nhất giải đấu, thành tích này có được một phần là nhờ phong độ cực tốt của hậu vệ phải Bellerin. Cầu thủ 20 tuổi vẫn chơi rất chắc chắn, không nhiều cầu thủ có thể vượt qua Bellerin nơi hành lang cánh phải. Trong chiến thắng 3-0 trước M.U ở vòng 8, cầu thủ sinh năm 1995 đã không cho Depay của M.U một cơ hội nào để thể hiện mình.
Hàng thủ Arsenal chắc chắn nhất EPL: Sự thăng hoa của Bellerin và Monreal
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất Premeir League với chỉ 7 bàn thua sau 9 trận. Thành tích có được có sự đóng góp rất lớn của...
Theo những thống kê từ trang Squawka, Hector Bellerin của Arsenal chính là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League sau 9 vòng đầu tiên. Đặt những thống kê của Bellerin bên cạnh Bacary Sagna, Branislav Ivanovic, Nathaniel Clyne và Matteo Darmian là sự khác biệt rất lớn. Cụ thể, Bellerin có tới 31 lần tắc bóng thành công sau 8 lần ra sân tại Premier League. Thông số này của Sagna là 30, Ivanovic là 22, Clyne là 20 và Darmian chỉ là 18. Về số lần tắc bóng thành công. Trong khi cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu 21 lần thì người xếp thứ hai Clyne chỉ là 16, Darmian là 15, Sagna chỉ là 13 còn Ivanovic là 10. Chỉ có Sagna và Bellerin là đã có những đường kiến tạo thành bàn, còn Ivanovic, Clyne và Darmian thì không.

Trong trận thắng Bayern Munich 2-0 mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã để lại dấu ấn với một pha bứt tốc kinh hoàng. Anh biến hậu vệ của “Hùm xám” thành trò hề sau đó kiến tạo để Mesut Ozil lập công. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, Bellerin đã có 2 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Với phong độ xuất sắc của mình, những Debuchy hay Chambers không còn cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát. Rất nhiều chuyên gia cho rằng, trong tương lai hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.

Video Arsenal 2-0 Bayern Munich (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X